Chú khỉ “quý tộc” ở Kiên Giang đeo vàng từ đầu đến chân, chỉ thích ăn nho Mỹ

Chú khỉ người đeo đầy vàng, chỉ thích ăn nho Mỹ, đêm ngủ còn được bôi kem trắng da khiến dân mạng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Chú khỉ “quý tộc” ở Kiên Giang đeo vàng từ đầu đến chân, chỉ thích ăn nho Mỹ

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một chú khỉ đeo vàng từ đầu xuống chân khiến dân mạng xôn xao.

(Nguồn: Tuan Dang, page Hóng).

Chú khỉ này ở Rạch Giá (Kiên Giang) và được gọi tên là bé Nhí. Chủ của Nhí sở hữu một tiệm vàng lớn nên không có gì lạ khi khắp người nó được đeo đầy trang sức bằng vàng.

Qua đoạn clip, người quay  giới thiệu bé Nhí đeo 3 đôi bông tai, 2 cái lắc, dây chuyền… tất cả đều bằng vàng thật. Sau đó,  người chủ tiếp tục về bé Nhí ngày nhỏ chỉ ăn sữa chua, ăn sinh tố bơ; còn bây giờ, bé Nhí chỉ ăn nho Mỹ không biết ăn nho Việt Nam, ăn xoài Thái, tối đi ngủ được dưỡng kem.

Chú khỉ

Chú khỉ "quý tộc" đeo vàng từ đầu đến chân.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng chủ của chú khỉ "cố tình khoe khoang", "bày trò câu like",...

Bên cạnh đó cũng rất nhiều người tỏ ra không ưng ý với cách chiều chuộng thú cưng của người chủ này. Bởi lẽ, tình hình trộm cắp hoành hành ngày một táo tợn, khỉ vốn là loài hiếu động, lỡ sơ sẩy, người chủ vừa có thể bị mất thú cưng, vừa mất tài sản giá trị.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ