Chú chó 74kg bay bằng vé hạng nhất của American Airlines

Hình ảnh về một “chú chó béo ú” đã lan truyền nhanh chóng trên mạng sau khi chủ tài khoản Madeleine đăng lên trang Twitter.

Chú chó 74kg bay bằng vé hạng nhất của American Airlines

Theo bài đăng, chú chó được bay bằng vé hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines từ Los Angeles đến Denver hôm 26/10.

Bài đăng này sau đó được chia sẻ đến hơn 4.000 lần.
Trả lời phỏng vấn trang Mashable, cô Madeleine cho biết chú chó là hành khách cuối cùng xuất hiện trên máy bay khi cô đã ổn định chỗ ngồi của mình.

Nó ngồi cùng với chủ của mình ở hàng ghế phía trước trong khoang hạng nhất.

Gần như cả chuyến bay, chú chó chỉ nằm trên sàn máy bay gần ghế của nó và không hề sủa một tiếng nào trong suốt hành trình.
Chú chó sau đó được xác định có tên Hank the Tank. Chủ của nó là Kari Whitman, một nhà thiết kế nội thất đã thành lập Tổ chức những tấm lòng giúp đỡ chó (Ace of Hearts of Dog Rescue) ở California.
Theo tài khoản Instagram của chú cho Hank, Whitman đã cứu được con chó giống Mastiff nặng 74kg này từ một khu cứu hộ ở Los Angeles.
Theo phapluattp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).