Chơi tàu lượn siêu tốc, người đàn ông nhanh tay... bắt được điện thoại bị đánh rơi

GD&TĐ - Một người đàn ông sống tại New Zealand đã khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc khi bắt được một chiếc điện thoại của người lạ trong lúc đang đi tàu lượn siêu tốc tại công viên giải trí Barcelona.

Anh Kempf đã có hành động đáng kinh ngạc khi đang chơi tàu lượn siêu tốc
Anh Kempf đã có hành động đáng kinh ngạc khi đang chơi tàu lượn siêu tốc
Anh Samuel Kempf đã có thời gian tới Tây Ban Nha và quyết định chơi trò tàu lượn siêu tốc tại công viên giải trí PortAventura (Barcelona).
Đúng thời điểm đang ngồi trên tàu lượn, anh Kempf vô tình nhìn thấy người đàn ông ngồi ở ghế trước mình đánh rơi điện thoại mà không tự nhặt lên được.

Chia sẻ với truyền thông, anh Kempf tiết lộ đã nói đùa và thách thức những người xung quanh bắt được điện thoại vào lúc tàu lượn đổ dốc.

“Khi tàu lượn bắt đầu di chuyển, tôi hoàn toàn quên mất những lời mình vừa nói. Sau lần đổ dốc đầu tiên, con tàu bất ngờ tăng tốc để lên dốc. Và thật bất ngờ khi tôi chợt nhìn thấy chiếc điện thoại ở ngay tầm mắt của mình. Ngay lập tức, tôi đã giơ tay ra và chộp được chiếc điện thoại”.

Ngay khi con tàu dừng lại, Kempf đã trả lại điện thoại cho người đàn ông và vô cùng ngạc nhiên khi “chiến công” của mình đã được máy quay ghi lại.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.