Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh

Bà mẹ “mắn đẻ” nhất nước Anh lại khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi vẫn tiếp tục sinh con sau khi đã có 16 đứa.

Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh
Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 1Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 2Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 3Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 4Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 5Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 6Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 7Choáng vói bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh  ảnh 8
   Sue Radford (39 tuổi), bà mẹ của 16 người con, cho biết mình vừa mang thai vào tháng 3 vừa qua và sẽ chính thức chào đón thành viên thứ 17 trong gia đình vào tháng 11 sắp tới.

Bà mẹ đến từ Morecambe này đã có 9 người con trai và 7 người con gái. Người con lớn tuổi nhất của Sue là Chris (25 tuổi) và người nhỏ tuổi nhất là bé Casper (1 tuổi).

Gia đình nhà cô Sue có một cửa hiệu làm bánh. Họ hoàn toàn tự chủ về mặt tài chính và không nhật bất kỳ món tiền trợ cấp nào từ chính phủ, mặc dù có quá nhiều con.

Điều đặc biệt là cô Sue sẽ sinh con cùng lúc với con gái của mình, Sophie (20 tuổi). Sue chia sẻ cô có cảm giác “lâng lâng” khi biết tin mình mang thai lần thứ 17, đặc biệt là lại trùng thời điểm sinh với con gái.

“Chúng tôi vui sướng đến tột độ. Điều này càng thú vị hơn khi tôi và con gái mình sẽ sinh con cùng một lúc" - Cô Sue chia sẻ.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ