Bỏ hơn trăm triệu đi đám cưới em họ, bà mẹ bức xúc vì con 5 tháng tuổi bị cấm đến dự tiệc

GD&TĐ -  Lúc được mời đi đám cưới từ hơn 1 năm về trước, người phụ nữ không hề biết thông tin rằng con gái 5 tháng tuổi của mình bị cấm tham dự tiệc cưới.

Bỏ hơn trăm triệu đi đám cưới em họ, bà mẹ bức xúc vì con 5 tháng tuổi bị cấm đến dự tiệc

Mới đây, một bà mẹ chia sẻ câu chuyện của mình trên trang Netmums và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, cô được em họ mời dự đám cưới từ tận 1 năm về trước nhưng không hề có thông báo gì về việc được phép dẫn em bé theo hay không.

3 tuần trước khi đám cưới diễn ra, người mẹ này nhận được thiệp mời chính thức, lúc đó cô mới phát hiện rằng đứa con 5 tháng tuổi của mình bị cấm, không được tham gia tiệc cưới.

Bỏ hơn trăm triệu đi đám cưới em họ, bà mẹ bức xúc vì con 5 tháng tuổi bị cấm đến dự tiệc - Ảnh 1.

Em họ của tôi ở Úc đã mời đám cưới từ lâu thông qua email và không đính kèm bất cứ thông báo nào. Nhân dịp này, tôi có ý định dẫn con gái 5 tháng tuổi theo chơi. Gia đình chúng tôi cũng đã mua vé máy bay, sẵn sàng lên đường đi dự đám cưới” - người mẹ chia sẻ.

Đến khi nhận thiệp mời chính thức với dòng lưu ý không được dẫn trẻ em theo dự tiệc, bà mẹ vô cùng bức xúc vì không được thông báo từ trước. Đã vậy, gia đình em họ còn đề nghị cô thuê người trông trẻ để có thể thoải mái đi dự tiệc cưới.

Cô cho rằng đây chẳng khác gì một trò đùa, khi một đứa trẻ 5 tháng tuổi phải bay từ Anh sang Úc chỉ để biết được rằng nó không được tham gia lễ cưới của dì họ. Đó là chưa tính đến chi phí vé máy bay lên đến 4.000 bảng Anh (khoảng hơn 120 triệu đồng) mà người phụ nữ và gia đình đã bỏ ra để lặn lội đến chúc mừng cho đám cưới của em họ.

Bài viết nhận được rất nhiều sự đồng cảm của người dùng trang Netmums. Nhiều người cũng không đồng ý việc bay nửa vòng Trái đất chỉ để giao con cho người khác trông trong lúc mình đi đám cưới. Đồng thời, không ít ý kiến cho rằng vợ chồng người em họ quá bất cẩn vì không thông báo trước thông tin quan trọng rằng không được dẫn theo trẻ em đi cùng cho khách mời để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ