Bé trai 2 tuổi rơi xuống giếng sâu hơn 100 m ở Tây Ban Nha

Đội cứu hộ gặp khó khăn khi giải cứu Julen bởi miệng giếng hẹp và độ sâu lớn, trong khi chưa phát hiện dấu hiệu sống sót của cậu bé.

Bé trai 2 tuổi rơi xuống giếng sâu hơn 100 m ở Tây Ban Nha
Chiếc giếng tại thành phố Malaga, Tây Ban Nha, nơi cậu bé 2 tuổi Julen rơi xuống. Ảnh: BBC.

Chiếc giếng tại thành phố Malaga, Tây Ban Nha, nơi cậu bé 2 tuổi Julen rơi xuống. Ảnh: BBC.

Hơn 100 lính cứu hỏa, cảnh sát và các chuyên gia được huy động tới thành phố Malaga, Tây Ban Nha để giải cứu Julen, bé trai 2 tuổi rơi xuống chiếc giếng sâu hơn 100 m và chỉ rộng 25 cm vào chiều 13/1, BBC đưa tin. 

Hoạt động tìm kiếm diễn ra từ lúc cậu bé biến mất trong buổi dã ngoại với gia đình. Tới tối 14/1, nhóm cứu hộ bắt đầu hút đất và bùn từ giếng, sau đó nhìn thấy một túi kẹo và chiếc cốc của Julen qua ống nhòm. Tuy nhiên, họ không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy cậu bé còn sống. 

Đội cứu hộ đang triển khai phương án đào hầm qua sườn đồi với hy vọng tiếp cận Julen bằng đường này. Tuy nhiên, họ vẫn tập trung vào việc hút đất ra khỏi giếng. Một lựa chọn khác là đào hố song song với giếng, nhưng phương án này có thể khiến đất lở ra nhiều hơn và chôn vùi cậu bé.

Gia đình của Julen từng trải qua nỗi đau mất con vào năm 2017 khi Oliver, anh trai cậu bé, qua đời trong một tai nạn khi mới ba tuổi. Các chuyên gia đang tham gia tư vấn để chuẩn bị tâm lý cho cha mẹ cậu bé.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ