Bé gái một tuổi thể hiện kỹ năng trượt ván gây kinh ngạc

GD&TĐ - Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bé gái một tuổi thể hiện kỹ năng trượt ván điêu luyện đã khiến không ít người ngạc nhiên.

Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cắt từ clip

Cô bé một tuổi Coco Heath đến từ thị trấn Clarkefield (Victoria, Australia) đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” trước kỹ năng trượt ván đáng kinh ngạc.
Coco không hề tỏ ra sợ hãi
 Coco không hề tỏ ra sợ hãi

Chính mẹ Coco đã ghi lại những khoảnh khắc cô bé trượt ván khi đội chiếc mũ bảo hiểm màu hồng trên đầu, khiến không ít người xem "lịm tim" bởi sự dễ thương của cô bé.

Coco được làm quen với ván trượt khi mới 5 tháng tuổi
 Coco được làm quen với ván trượt khi mới 5 tháng tuổi

Chia sẻ với truyền thông, cô Kelly - mẹ Coco cho biết, cô con gái nhỏ của mình đã được làm quen và sớm thể hiện sự yêu thích đối với môn thể thao này khi mới 5 tháng tuổi.

"Tôi đã ôm Coco trên ván trượt lúc con bé mới 5 tháng tuổi và cô con gái nhỏ của tôi ngay lập tức thể hiện sự thích thú", cô Kelly nói.

Trượt lên dốc cũng không khiến cô bé lo lắng
Trượt lên dốc cũng không khiến cô bé lo lắng 

Cũng theo mẹ Coco, mọi người xung quanh thường xuyên hồi hộp và chụp ảnh mỗi khi theo dõi cô bé một tuổi trượt ván. Đoạn video cho thấy, Coco sẵn sàng trượt từ trên cao xuống mà không hề tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, cô bé còn cười rất tươi khi được thực hiện những động tác khá “khó nhằn” này.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...