Bé gái chào đời ở Mỹ ngày 11/9 và những trùng hợp kỳ lạ

18 năm sau vụ khủng bố 11.9, một bé gái chào đời ở Mỹ với những con số về thời gian, ngày sinh và cân nặng trùng với ngày lịch sử này một cách khó tin.

Bé gái Christina Brown chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 11.9 lúc 9 giờ 11 phút, nặng 9 pound 11 ounce - Ảnh: Methodist Healthcare.
Bé gái Christina Brown chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 11.9 lúc 9 giờ 11 phút, nặng 9 pound 11 ounce - Ảnh: Methodist Healthcare.

Vào ngày 12.9, bệnh viện Methodist Le Bonheur Germantown ở bang Tennessee đăng thông báo trên mạng xã hội rằng vào lúc 9 giờ 11 phút tối 9/11 (tức 11/9, theo cách viết tháng trước ngày sau của Mỹ), bé gái Christina Brown chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 9 pound 11 ounce (gần 4,4 kg).

“Chúng tôi nghe bác sĩ thông báo thời gian sinh vào ngày 11.9, sau đó họ cân Christina, chúng tôi rất bất ngờ khi nghe mọi người công nhận Christina nặng 9 pound 11 ounce, chào đời lúc 9 giờ 11 phút và vào ngày 9/11”, ông Justin Brown, cha của Christina cho hay và chia sẻ: “Thật sự thú vị khi tìm được niềm vui trong một ngày đau buồn như thế”.

Cha mẹ của Christina cho biết khi bé lớn lên, họ sẽ nói cho con biết ý nghĩa về ngày sinh của bé - Ảnh: Methodist Healthcare.

"Chúng tôi có nhiều cảm xúc và cảm nhận về điều này. Sau 18 năm, ngày đau thương 11.9 đó lại mang tới niềm vui”, bà Cametrione Malone-Brown, mẹ của bé Christina, chia sẻ.

“Tôi chưa bao giờ thấy sự trùng hợp như thế trong 38 năm qua. Điều này khiến cho bé gái trở nên đặc biệt hơn”, bà Rachel Laughlin, nhân viên hỗ trợ bố mẹ bé Christina cho hay, theo CNN.

Theo đại diện bệnh viện, bé Christina trong tình trạng sức khỏe tốt và có thể xuất viện trong vài ngày tới. Cha mẹ của Christina cho hay khi bé lớn lên, họ sẽ nói cho con biết ý nghĩa về ngày sinh của bé.

Lễ đánh dấu 18 năm ngày xảy ra vụ khủng bố 11.9 đã được tổ chức tại nhiều nơi ở Mỹ trong ngày 11.9. Vụ tấn công này đã khiến gần 3.000 người thiệt mạng và hàng ngàn người bị thương.

Theo baomoi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ