Bé gái chào đời ngày 19/9/2019 lúc 9 giờ 19 phút

GD&TĐ - Một bé gái ở Georgia (Mỹ) đã chào đời vào ngày 19/9/2019 vào lúc 9 giờ 19 phút tối. Đặc biệt hơn là, chiều dài của cô bé cũng là 19 inch.

Bé gái có câu chuyện thú vị gắn với con số 19.
Bé gái có câu chuyện thú vị gắn với con số 19.
Chia sẻ với truyền thông, cô Kristina Brower - mẹ của bé gái cho biết: “Tôi không mấy ngạc nhiên khi con gái tôi, Katherine lại đến với thế giới theo cách đặc biệt như vậy”.

Theo cô Brower, ngày dự sinh của cô là 25/9. Tuy nhiên, vào sáng sớm ngày 19, cô bắt đầu có những cơn co thắt.

“Tôi sống cách bệnh viện khá xa và phải mất tới 45 phút để tới đó. Vì vậy, tôi đã rất lo sợ rằng, Katherine có thể sẽ chào đời trên xe khi đang trên đường đến bệnh viện”, bà mẹ trẻ nói với InsideEdition.com.

Cha mẹ của bé Katherine
 Cha mẹ của bé Katherine

Tuy nhiên, cô Brower chia sẻ, mặc dù đến bệnh viện lúc 1 giờ chiều, nhưng phải tới 9 giờ 19 phút tối, em bé mới chào đời. Bà mẹ trẻ cũng hài hước cho biết, chắc chắn con số yêu thích của con gái cô sẽ là 19.

“Tôi hy vọng con bé cũng sẽ ngạc nhiên như chúng tôi về câu chuyện nó chào đời. Tôi nghĩ rằng, thật là hài hước khi mọi sự chú ý đều đổ về cô bé của chúng tôi, trong khi Katherine vẫn chưa hay biết gì”, cô Brower hạnh phúc chia sẻ.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.