Bất ngờ chó giàu nhất thế giới, sở hữu tài sản khủng, có 12 bảo mẫu riêng

Chú chó béc-giê giống Đức này hiện tại là thú cưng giàu nhất thế giới, nếu những chú chó mèo khác giàu có là “lao động”, thì chú chó béc-giê này giàu có nhờ được thừa hưởng gia sản kếch xù.

Bất ngờ chó giàu nhất thế giới, sở hữu tài sản khủng, có 12 bảo mẫu riêng

Ngôi vị chú chó giàu nhất thế giới thuộc về 1 chú chó becgie Đức có tên Gunther IV, chú chó này sở hữu giá trị tài sản 375 triệu đô la (khoảng 8,7 nghìn tỷ VNĐ), bao gồm một ngôi nhà sang trọng mà ngôi sao Madonna từng sống ở Miami và các biệt thự ở Bahamas.

Empty

Cha của Gunther IV là Gunther III đã được thừa hưởng gia sản 60 triệu bảng khi ông chủ của Gunther III - nữ bá tước người Áo có tên Karlotta Liebenstein - qua đời năm 1992, bà đã quyết định để lại toàn bộ gia sản cho cún cưng của mình.

Kể từ đó, khối gia sản này vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở và hiện giờ đã ở mức 375 triệu đô la (khoảng 8,7 nghìn tỷ VNĐ).

Empty

Khi Gunther III qua đời, số gia sản đó được truyền lại cho… Gunther IV. Chú chó béc-giê này sống một cuộc đời vương giả hiếm thấy, có quản gia, có hầu phòng, dùng bữa với thịt bò và trứng cá muối.

Những hoạt động thường ngày gồm có: được tài xế riêng chở đi dạo chơi, được chăm sóc spa, và được vui chơi trong bể bơi riêng thiết kế thích hợp.

Empty

Mặc dù chú chó rất giàu có nhưng dường như nó rất cô đơn vì không có những người bạn cùng đồng loại bên cạnh.

Empty

Mỗi sáng nó thức dậy ở ngôi nhà triệu đô, có vô số giúp việc, quản gia và bảo mẫu riêng. Tổng cộng có 12 bảo mẫu chăm sóc cho cuộc sống hàng ngày của nó

. Nó cũng có bể bơi riêng được thiết kế theo phong cách độc đáo, bữa ăn hàng ngày cũng được những đầu bếp nổi tiếng trên khắp thế giới chế biến. Đi lại trên những chiếc xe hơi sang trọng, có tài xế riêng và người ta cũng rất thích chụp hình với nó.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.