Bác sĩ nặn mụn khổng lồ có tuổi thọ 6 năm trên trán người đàn ông

Vì đây chỉ là một ca tiểu phẫu nên người đàn ông vẫn tỏ ra bình tĩnh trong khi phẫu thuật.

Bác sĩ nặn mụn khổng lồ có tuổi thọ 6 năm trên trán người đàn ông

Nổi tiếng với danh hiệu "Bác sĩ Mụn Nhọt", bác sĩ Sandra Lee, người Mỹ đã được biết đến nhờ chuyên môn cao trong các ca xử lý mụn nhọt từ nhẹ cho tới nặng. Mới đây, cô đã trở lại với ca điều trị mụn nhọt khổng lồ có tuổi thọ lên tới 6 năm trên trán của một bệnh nhân nam.

Bác sĩ nặn mụn khổng lồ có tuổi thọ 6 năm trên trán người đàn ông - Ảnh 1.
Mụn nhọt khổng lồ này thực chất là một khối u nang.

Vì đã nằm quá lâu trên da nên cục mụn đã phát triển thành một khối nang lớn bằng quả bóng bàn. Phải mất tới 20 phút tiểu phẫu, bác sĩ Sandra mới có thể hút được hết mủ trắng của nhân mụn ra.

Ban đầu, bác sĩ Sandra nghĩ rằng, đây là một khối u mỡ. Thế nhưng, sau khi rạch ra, cô mới biết nó là u nang. Sau ca tiểu phẫu, để đảm bảo tính thẩm mỹ, "phù thủy mụn nhọt" cũng tiến hành cắt bớt da và mô thừa bị phát sinh ở vùng da bị mụn.

Được biết, u nang và mụn khác nhau ở chỗ, mụn chỉ xuất hiện khi lượng dầu thừa gây tắc nghẽn các lỗ chân lông trên da. Trong khi đó, u nang là một túi mô kín chứa chất dịch được hình thành trên các da hoặc các bộ phận của cơ thể. U nang được phân ra làm hai dạng: lành tính hoặc ác tính. Tuy nhiên, theo lời khuyên của bác sĩ, u nang nên được cắt bỏ để tránh bị làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cơ thể.

Bác sĩ nặn mụn khổng lồ có tuổi thọ 6 năm trên trán người đàn ông - Ảnh 2.
 Dịch trắng tràn ra từ khối u nang. 
Bác sĩ nặn mụn khổng lồ có tuổi thọ 6 năm trên trán người đàn ông - Ảnh 3.
Cuối cùng, u nang cũng được cắt bỏ hoàn toàn khỏi trán bệnh nhân.
Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ