Anh: Được 2.700 tỉ đồng li dị, vợ vẫn nài thêm 700 tỉ nữa

Bà vợ khẳng định do sự kiện Brexit mà mình phải được nhận thêm khoản chênh lệch.

Anh: Được 2.700 tỉ đồng li dị, vợ vẫn nài thêm 700 tỉ nữa
Camilla quyết tâm đòi thêm 700 tỉ đồng.
Camilla "quyết tâm" đòi thêm 700 tỉ đồng.

Camilla Versteegh, sau 21 năm mặn nồng với tỉ phú bất động sản Gerad Versteegh, đã quyết định li hôn. 2 người có với nhau 3 người con và sống cuộc đời “đặc biệt xa hoa” tại Kensington, phía tây London.

Căn nhà của họ trị giá 60 triệu bảng Anh với một bể bơi dài 25 mét, phòng spa, rạp phim. Sau khi chia tay, khó khăn lớn nhất với hai người không phải là vấn đề tình cảm mà chuyện…chia tiền.

Để giải quyết mâu thuẫn, ông chồng đã đưa cho vợ mình 90 triệu bảng Anh (khoảng 2.700 tỉ đồng) để giải quyết mọi việc. Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó.

Căn nhà 2 vợ chồng tỉ phú từng sinh sống.
Căn nhà 2 vợ chồng tỉ phú từng sinh sống.

Bà vợ Camilla khẳng định rằng do tác động của Brexit (Anh rời châu Âu) mà khối tài sản bà được hưởng bị tác động. Bà Camilla xin “thêm” 25 triệu bảng Anh nữa để bù đắp khoản chênh lệch này.

Dĩ nhiên người chồng không đồng ý và bà Camilla đã kiện chồng mình ra tòa. Người vợ khẳng định mình phải nhận được 115 triệu bảng Anh mới phù hợp với bối cảnh hậu Brexit. Dù vậy, quan tòa đang rất khó xác định “thiệt hại của bà Camilla” là bao nhiêu sau khi Anh rời EU.

Theo Giađình.net.vn / Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ