Chuyện lạ hiếm thấy: Chó cưỡi rùa đi dạo trên phố

Thật kỳ quái khi thấy chú chó rất bình tĩnh đứng trên lưng một con rùa di chuyển siêu chậm trên đường phố.

Chuyện lạ hiếm thấy: Chó cưỡi rùa đi dạo trên phố
Không rõ đoạn video được quay ở đâu nhưng hình ảnh một con chó giống Akita đứng trên lưng một con rùa lớn gốc Phi khiến nhiều người cảm thấy thích thú và gây sốt trên mạng xã hội. Con rùa trong video có thể có nguồn gốc từ vùng sa mạc Sahara.
Trong khi con chó Akita không hề mất bình tĩnh khi di chuyển chậm thì con rùa khổng lồ cũng chẳng quan tâm đến việc trên lưng mình đang có một người bạn bốn chân khác và vẫn nhẹ nhàng tiến về phía trước. Rùa lớn gốc Phi là loài rùa lớn thứ ba trên thế giới đồng thời là loài rùa lớn nhất trên đất liền.
Video: Chó cưỡi rùa dạo phố gây sốt.
Theo Daily Mail, từ 40 năm nay, rùa đã trở thành thú cưng trong các gia đình tại Anh. Chính vì thế, việc một con rùa lớn gốc Phi xuất hiện trên phố cũng không phải là điều bất ngờ cho mọi người. Tuy nhiên, một con chó ngó nghiêng trên lưng rùa thì lại là vấn đề khác.
Không biết tình bạn chó và rùa này tồn tại được bao lâu, hay đơn giản hơn là chú chó Akita này đủ kiên nhẫn để di chuyển với tốc độ siêu chậm đến bao giờ, nhưng đoạn video cũng đã khiến người xem phải bật cười khi chứng kiến hai con vật, đối lập về tốc độ, lại có thể hòa hợp đến thế.
Chuyện lạ hiếm thấy: Chó cưỡi rùa đi dạo trên phố ảnh 1
Thật khó hiểu khi chú chó có thể đứng trên lưng rùa để di chuyển với tốc độ chậm như vậy.
(Nguồn: Daily Mail)
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ