Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết

Một chuyên gia bắt rắn ở Australia đã tử vong sau khi bị một trong những loài rắn độc nhất thế giới cắn vào cuối tuần trước.

Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết

Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết ảnh 1 Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết ảnh 2chuyen gia bat ran bi ran doc nhat the gioi can chet hinh anh 1

Ông Wayne Cameron là một chuyên gia bắt rắn.

Ông Wayne Cameron, 54 tuổi, bị một con rắn Taipan cắn trong khi đang làm việc tại công viên bò sát ở Rockhampton, bang Queensland, Australia. Lúc đầu, ông nghĩ rằng con rắn chỉ làm xước nhẹ trên cánh tay mình, nhưng sau đó vết cắn sưng lên.

Ông Cameron được sơ cứu ngay tại hiện trường trước khi được đưa tới bệnh viện Rockhampton. Dù được bác bác sỹ tận tình cứu chữa, ông đã tử vong sau khi lên cơn co giật và suy tim vì chất độc ngấm vào máu.

Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết ảnh 4 Chuyên gia bắt rắn bị rắn độc nhất thế giới cắn chết ảnh 5chuyen gia bat ran bi ran doc nhat the gioi can chet hinh anh 2

Taipan là một trong 3 loài rắn có nọc độc nhất thế giới.

Nicole Sloan, một đồng nghiệp làm việc cùng tại công viên bò sát ở Rockhampton, cho biết ông Cameron đã bị rắn Taipan cắn, sau khi ông được gọi tới để bắt một con rắn loại này trốn trong chiếc túi len.

Rắn Taipan (có tên khoa học là Oxyuranus scutellatus) là một loài rắn lớn và cực độc. Chúng thường sống trên đảo New Guinea và vùng bờ biển ở miền bắc và miền đông Australia. Đây là được coi là loại rắn độc thứ ba trên thế giới.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ