Chuyện đặt tên cho con cười ra nước mắt của ông bố trẻ

Đối với các ông bố trẻ lần đầu làm bố, đặt tên cho con có lẽ là một nhiệm vụ cao cả nhưng cũng cực kỳ phiền toái. Câu chuyện đặt tên cho con của ông bố này là một ví dụ sinh động và hài hước cho điều đó.

Chuyện đặt tên cho con cười ra nước mắt của ông bố trẻ
Những trải nghiệm làm bố đầu tiên có lẽ không ngọt ngào và "dịu êm" như trải nghiệm làm mẹ. Đối với ông bố trẻ trong series tranh vui "Nhật ký làm bố đảm" điều này có lẽ là "chí lý" hơn cả. Sau những kỉ niệm vụng về nhưng cũng đầy yêu thương khi nhận được tin sắp được làm bố, rồi đến những ngày "trường kỳ kháng chiến" giúp vợ bầu "tẩm bổ" thì ông bố trẻ tiếp tục đối diện với thử thách tiếp theo của mình, đó là nhiệm vụ đặt tên cho con .

Quan niệm của mỗi bố mẹ khi chọn tên cho con rất khác nhau, người thì muốn đặt tên cho con thật "kêu" với tầng tầng lớp lớp ý nghĩa mà bố mẹ muốn gửi gắm, người thì muốn đặt cho con cái tên gắn liền với một kỉ niệm nào đó riêng tư của hai vợ chồng, người thì phải đặt tên cho con theo... ý ông bà, có người lại muốn chọn một cái tên "khác người" để đặt cho con...

Chuyện đặt tên cho con của ông bố trẻ dưới đây cũng có những kỉ niệm cười ra nước mắt.

Nhật ký làm bố đảm 1
Nhật ký làm bố đảm 2
Nhật ký làm bố đảm 3
Nhật ký làm bố đảm 4
Nhật ký làm bố đảm
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...