Chụp ảnh tự sướng cùng bạn, cô gái kinh hoàng phát hiện thân phận thực sự của mình

Chỉ một bức ảnh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô gái.

Bức ảnh tự sướng của Miché Solomon và Cassidy Nurse giúp Miché phát hiện ra thân thế thật sự của mình.
Bức ảnh tự sướng của Miché Solomon và Cassidy Nurse giúp Miché phát hiện ra thân thế thật sự của mình.

Miché Solomon – 21 tuổi, đến từ thành phố Cape Town, Nam Phi mới đây đã chia sẻ với báo giới câu chuyện về cuộc đời mình khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Tấm ảnh tự sướng định mệnh

Theo đó, vào năm 17 tuổi khi còn là học sinh tại một trường trung học ở Cape Town, Miché thường nghe những người bạn cùng lớp nói chuyện với nhau về một cô gái trông y hệt Miché chỉ khác là nhỏ hơn cô 3 tuổi tên là Cassidy Nurse.

Tò mò, nhờ bạn bè giới thiệu, Miché nhanh chóng làm quen rồi kết bạn với Cassidy. Cả hai thường đi cùng nhau, kè kè bên nhau mỗi ngày bất chấp sự chênh lệch tuổi tác.

Miché nói rằng cô cảm thấy có một sự gắn kết kỳ lạ vừa ngay khi nhìn thấy Cassidy và cả hai vẫn thường nói đùa với nhau rằng có khi nào 2 người là chị em với nhau hay không tại hành lang trường học. Và cuối cùng lời nói đùa đó đã trở thành sự thật.

Trong một lần cả hai chụp ảnh tự sướng với nhau, khi xem lại ảnh cả Miché và Cassidy đểu vô cùng kinh ngạc vì cả hai người giống nhau đến một cách kỳ lạ. Quá thích thú, khi về đến nhà Cassidy đã mang bức ảnh cho bố mẹ mình xem.

Khi nhìn thấy bức ảnh, ông Morne Nurse đã lập tức này sinh nghi ngờ. Và ngay ngày hôm sau, ông lập tức tìm gặp Miché và hỏi về ngày sinh của cô. Nhận được câu trả lời, ông lập tức tìm đến cảnh sát để báo án.

Hóa ra cách đây 17 năm, ông Morne cùng với người vợ trước là bà Celeste đã có với nhau một người con gái đặt tên là Zephany. Thế nhưng, khi đứa trẻ vừa được sinh ra tại Bệnh viện Groote Schuur không lâu thì đã bị người khác đột nhập vào viện bắt cóc mang đi mất.

Mặc dù sau đó ông Morne và bà Celeste ly hôn và đều có cuộc sống với những đứa con khác của riêng mình nhưng cả hai vẫn luôn nhớ đến Zephany. Thậm chí, hai người còn tổ chức sinh nhật cho Zephany mỗi năm và luôn nuôi hy vọng sẽ tìm lại được con một ngày nào đó.

Khi nhìn thấy bức ảnh của của Miché và Cassidy, ông Morne đã ngay lập tức nghi ngờ Miché chính là Zephany. Hóa ra cô con gái ruột mà ông vẫn luôn tìm kiếm chỉ sống cách nhà ông 5 km. Sau khi làm rõ mọi việc, ông lập tức thông báo cho bà Celeste.

Sau khi sinh tại bệnh viện được 3 ngày, Miché đã bị Lavona đột nhập vào viện bắt cóc khỏi mẹ ruột là bà Celeste.

Sau khi sinh tại bệnh viện được 3 ngày, Miché đã bị Lavona đột nhập vào viện bắt cóc khỏi mẹ ruột là bà Celeste.

Chân tướng sự việc được phơi bày

Vài tuần sau, Miché được gọi lên phòng hiệu trưởng vì có một người phụ nữ tìm đến trường nhận là mẹ ruột của Miché đồng thời tiết lộ sự thật Miché đã bị bắt cóc tại bệnh viện khi mới lọt lòng 17 năm về trước.

Ban đầu, Miché không mấy tin tưởng vào câu chuyện của người phụ nữ nhưng cô vẫn đồng ý làm xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy ông Morne và bà Celeste thực sự chính là cha mẹ ruột của Miché.

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, Miché hoàn toàn không dám tin vào mắt mình. Sau đó, cô còn phải tận mắt chứng kiến cảnh người mẹ mà cô vẫn luôn cho rằng là mẹ ruột của mình – bà Lavona Solomon bị cảnh sát bắt giữ về tội đột nhập vào bệnh viện và bắt cóc trẻ em nhiều năm về trước.

Ông Morne và bà Celeste vui mừng ôm nhau sau phiên tòa vì đã tìm lại được đứa con gái bị thất lạc.

Ông Morne và bà Celeste vui mừng ôm nhau sau phiên tòa vì đã tìm lại được đứa con gái bị thất lạc.

Miché nói rằng khi nhìn thấy Lavona bị bắt giữ, cô vô cùng đau đớn. Cô không thể chấp nhận được sự thật rằng Lavona không phải mẹ ruột của mình. Bên cạnh đó, Miché còn bị tàn phá với ý nghĩ người mẹ đã nuôi nấng mình khôn lớn vẫn luôn lừa dối cô suốt ngần ấy năm.

Mặc dù đã có một cuộc hội ngộ đầy xúc động với bà Celeste và ông Morne, Miché cho biết hiện tại cô vẫn chưa có bất kì cảm xúc nào với họ mặc dù cô biết rằng bà Celeste và ông Morne rất yêu thương cô và đã trải qua những khoảng thời gian thật khó khăn để tìm kiếm cô.

Phiên tòa xét xử Lavona diễn ra tại Tòa án Tối cao Cape Town vào tháng 8/2015. Cả Miché và cha mẹ ruột của cô đều có mặt để nghe xét xử.

Bà Lavona đã bị sẩy thai, rồi sau đó tiếp tục giả vờ mang thai và cuối cùng lên kế hoạch bắt cóc Zephany tại bệnh viện.

Bà Lavona đã bị sẩy thai, rồi sau đó tiếp tục giả vờ mang thai và cuối cùng lên kế hoạch bắt cóc Zephany tại bệnh viện.

Tại tòa, Lavona khai rằng cô đã mua Zephany từ một người phụ nữ bí ẩn tại một nhà ga ở Cape Town với giá 50 bảng Anh (1,5 triệu đồng). Lavona đã mang đứa trẻ về nhà, lừa dối chồng là cô vừa sinh con. Tuy nhiên lời khai này đã bị Thẩm phán John Hope bác bỏ vì không có chứng cứ xác thực.

Nhiều người tin rằng Lavona đã bị sẩy thai và sau đó tiếp tục giả vờ mang thai rồi cuối cùng lên kế hoạch đánh cắp Zephany tại bệnh viện, mang về nhà đóng giả như bản thân vừa mới tự mình sinh con.

Lavona cũng phủ nhận cáo buộc nói rằng cô đã mặc đồ y tá đến phòng hộ sinh của Bệnh viện Groote Schurr rồi mang Zephany đi vào tháng 4/1977 mặc cho nhiều nhân chứng đã đứng ra xác nhận.

Năm 2016, Levona Solomon bị kết án 10 năm tù giam về tội bắt cóc, lừa đảo và vi phạm Đạo luật Trẻ em.

"Tôi cảm thấy như bản thân đang chết dần. Tôi không biết phải tiếp tục bước đi như thế nào. Làm sao tôi có thể tiếp tục cuộc sống mà không có người mẹ đã từng ở bên cạnh tôi mỗi ngày", Miché chia sẻ.

Miché nói rằng, cô vô cùng đau khổ khi mẹ Levona bị giam giữ và vẫn đang cố gắng đấu tranh rất nhiều để xây dựng mối quan hệ với gia đình ruột thịt của mình. Miché thừa nhận rằng thậm chí cô còn có chút "ghét" gia đình này vì họ đã mang "mẹ" rời xa cô.

Trong nỗi lực đi tìm câu trả lời cho sự thật năm đó, Miché vẫn đến thăm bà Levona trong tù mỗi ngày và cầu xin mẹ kể cho cô nghe về những gì đã xảy ra nhưng bà Levona luôn bảo rằng Miché sẽ biết được sự thật vào một ngày nào đó.

Hiện tại, Miché vẫn thường xuyên đến nhà tù ở Worcester – cách nơi cô sống 120 km để thăm Lavona và nói rằng cô ước gì thời gian trôi thật nhanh bởi vì cô vẫn đang ngày đêm đợi mẹ trở về nhà.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ