Chương Tử Di - Uông Phong mua một lúc 2 biệt thự

Cặp đôi chi số tiền lên đến 120 triệu NDT để chuẩn bị cho đám cưới.

Chương Tử Di - Uông Phong mua một lúc 2 biệt thự

Ifeng đưa tin, Uông Phong là người đứng ra lo liệu mọi việc trong quá trình đàm phán mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh. Biệt thự lớn có giá khoảng 80 triệu NDT (tương đương 280 tỷ đồng), biệt thự nhỏ có giá 40 triệu NDT (tương đương 140 tỷ đồng).

Chương Tử Di và Uông Phong chi 120 triệu NDT mua biệt thự.
Chương Tử Di (áo đen) và Uông Phong cùng vợ chồng Vương Lực Hoành trong buổi tiệc đính hôn. Uông Phong đã chi 120 triệu NDT mua biệt thự.

Theo miêu tả, mỗi biệt thự đều có nhà để xe, sân vườn rộng rãi. Nhưng cả hai là biệt thự thô, chưa có nội thất. Nam ca sĩ họ Uông vì thế đang gấp rút khâu thiết kế và sắm sửa đồ đạc cho tổ ấm tương lai. Dự kiến trong năm nay việc tu sửa và lắp đặt sẽ hoàn thành.

Đại diện của Chương Tử Di chưa phản hồi về thông tin này với lý do nữ diễn viên đang bận rộn ở Pháp.

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Uông Phong được chính thức công khai khi nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới nữ diễn viên Thập diện mai phục trong một buổi trình diễn vào tháng 11/2013.

Hình ảnh mới của Tử Di tại Pháp.
Hình ảnh mới của Tử Di tại Pháp.

Đúng sinh nhật lần thứ 36 của Chương Tử Di vào ngày 9/2, Uông Phong tổ chức một buổi tiệc cầu hôn cô trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Được biết, gia đình của nữ diễn viên họ Chương không ủng hộ cuộc hôn nhân này vì Uông Phong từng hai lần kết hôn. Tuy nhiên, Sina tiết lộ, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...