Chuẩn bị hết cho ngày cưới, tôi sốc khi biết anh làm cô gái khác có thai

Tôi phải làm như thế nào đây? Âm thầm bỏ thai hay nói với anh để anh quyết định lựa chọn con tôi hay con của cô gái kia?

Chuẩn bị hết cho ngày cưới, tôi sốc khi biết anh làm cô gái khác có thai

Tôi 25 tuổi, anh 29 tuổi, chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi đều có công việc ổn định, thu nhập tốt. Vì vài tháng nữa là đến đám cưới nên chúng tôi đã đi quá giới hạn. Trước đây, dù yêu nhau đã lâu nhưng vì tôi chưa muốn nên anh đều tôn trọng và không có gì đi quá giới hạn. Còn thời gian ngắn nữa là đến ngày kết hôn thì có chuyện động trời xảy ra.

Chuan bi het cho ngay cuoi, toi soc khi biet anh lam co gai khac co thai - Anh 1

Ảnh minh họa.

Một cô gái đến nhà anh và nói với bố mẹ anh là đã mang thai con của anh. Lúc ấy anh bận ra ngoài sắm đồ, có bố mẹ anh và tôi ở nhà. Tôi nghe xong choáng váng, gọi điện cho anh về. Anh về nhà nghe được cô ta nói thì tỏ ra bối rối. Tôi nói anh là cần thời gian xem lại tình cảm tôi dành cho anh.

Hơn tháng sau, tôi chưa kịp gặp anh để chia tay vì không thể chấp nhận được chuyện này thì lại biết mình có bầu. Tôi phải làm như thế nào đây? Âm thầm bỏ thai hay nói với anh để anh quyết định lựa chọn con tôi hay con của cô gái kia?

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ