Chưa lấy được lời khai vì nghi can giết người say rượu

Ngày 10/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Chưa lấy được lời khai vì nghi can giết người say rượu

Tuy nhiên, công tác lấy lời khai đối với Tùng đã gặp khó khăn khi nghi can vẫn còn say rượu. Sau khi ra tay sát hại bạn gái (9/5), Tùng đã trốn về quê uống rượu và có ý định tự tử nhưng bất thành. 

Đến tối cùng ngày, Tùng ra cơ quan công an tại Tiền Giang để đầu thú và thừa nhận là hung thủ sát hại nữ sinh viên Phan Thị Cẩm T.

Hiện nghi can đã bị Công an tỉnh Bình Dương di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Quán bi-da nơi nạn nhân bị sát hại
Quán bi-da nơi nạn nhân bị sát hại

Như tin đã đưa, vào 17h30 chiều tối 9/5, mẹ nạn nhân thấy quán bi-da đóng cửa sớm bất thường. Nghi là có chuyện chẳng lành, bà mở cửa vào bên trong thì thấy xác con mình nằm chết gục dưới gầm bàn, trên cổ có nhiều vết đâm.

Nạn nhân là Phan Huỳnh Cẩm T. (22 tuổi,ngụ TP. Thủ Dầu Một), hiện đang là người quản lý quán bi-da Galaxy trên đường 30-4, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo gia đình nạn nhân, Tùng được thuê về để quản lý quán bi-da do gia đình Cẩm T. làm chủ. Trong quá trình làm việc chung, T. và Tùng đã có quan hệ tình cảm nhưng gia đình không đồng ý vì Tùng mê cờ bạc, cá độ.

Nghe theo lời khuyên của gia đình, Cẩm T. đã có ý định chia tay Tùng thì bị đối tượng nhiều lần đe dọa nếu chia tay sẽ giết cô rồi tự tử. Đến ngày 9/5 thì xảy ra sự việc trên.

Theo infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ