Chủ trang trại bất ngờ phát hiện "vật lạ" nặng gần 1kg trong bao tử heo

Sau khi phát hiện “vật lạ” gần 1kg trong bao tử heo, chủ trang trại đem rửa sạch và cất giữ trong tủ đá.

Chủ trang trại bất ngờ phát hiện "vật lạ" nặng gần 1kg trong bao tử heo
Chu trang trai bat ngo phat hien

Hình ảnh “vật lạ” được tìm thấy trong bụng con lợn

Anh Nguyễn Văn Dương (32 tuổi), xóm 14, xã Xuân Phú, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, chủ trang trại lợn kể lại, khoảng ngày 10/4, hai vợ chồng anh thịt một con lợn nái nặng khoảng 150kg tại gia đình.

“Trong lúc mổ lợn, tôi bất ngờ phát hiện một vật lạ trong bao tử của con lợn. Thấy lạ, tôi đã bóc bỏ hết lớp mỡ bên ngoài thì lộ ra một "vật lạ" rất đẹp mắt. Vật thể hình bầu dục, dài gần một gang tay, nặng 0,9 kg; bên ngoài bao phủ bởi một lớp lông màu nâu rất dày”, anh Dương thông tin.

Anh Dương cho biết, sau khi để ra ngoài không khí một thời gian, “vật lạ” dần chuyển thành màu nâu, tỏa ra mùi thơm dễ chịu. Hiện tại, gia đình anh đang để vật lạ ở trong tủ đá.

“Lúc đầu tôi cũng không biết đó là vật gì nhưng sau khi lên mạng tìm hiểu và hỏi một số người dân thì được biết đó là cát của con lợn. Hiện cũng có một số người hỏi mua, nhưng họ trả giá rẻ nên tôi chưa muốn bán”, anh Dương nói thêm.

Chu trang trai bat ngo phat hien

Vật lạ có cân nặng 0,9 kg.

Theo anh Dương, con lợn nái gia đình anh thịt không có biểu hiện gì bất thường, vẫn ăn uống bình thường. Thời gian gần đây, con lợn quá lứa không sinh đẻ nên gia đình anh quyết định them thịt. Con lợn nái nuôi được khoảng 5 năm.

Anh Dương cho hay, anh đã tìm hiểu và được biết trước đây ở bên Trung Quốc cũng có người dân phát hiện cát lợn và bán được với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ