Chú rể 94 tuổi kể về tối tân hôn với cô dâu 99 tuổi

GD&TĐ - “Tôi chúc bà ấy ngủ ngon và định bước ra ngoài thì bà ấy liền hỏi ‘Anh đi đâu?”, cụ ông 94 tuổi người Mỹ chia sẻ.

Hai cụ hạnh phúc nói lời thề ước trong đám cưới. Ảnh: Nytimes.
Hai cụ hạnh phúc nói lời thề ước trong đám cưới. Ảnh: Nytimes.

Cụ bà Gertrude Mokotoff, 99 tuổi và cụ ông Alvin Mann, 94 tuổi, quen biết 8 năm trước trong một phòng tập thể dục ở New York. Hai cụ vẫn đều đặn tới đó rèn luyện sức khỏe hai lần một tuần. Cụ bà Mokotoff rất ấn tượng với sự chu đáo, lịch sự của ông Mann. Bà là người chủ động “tấn công” ông trước.

Bà Gertrude chia sẻ hài hước trên tờ Nytimes: “Sau 8 năm, tôi đã yêu cầu ông ấy cưới tôi. Tôi đã quá mệt mỏi để theo đuổi ông ấy rồi”.

Hai cụ đều góa bụa từ các cuộc hôn nhân trước đó, họ có 7 người con, 12 cháu và 7 chắt.

Hai người đã tổ chức đám cưới ngày 5/8 trước sự chứng kiến của 50 thành viên gia đình và bạn bè. Bà Mokotoff, tay nắm chặt một bó hoa hồng trắng, nhẹ nhàng trong chiếc váy màu xanh ghi sa tanh, xuất hiện từ cuối căn phòng, bắt đầu đi chậm về phía chồng. Ông Mann xúc động rơi nước mắt chờ khoảnh khắc được nắm tay và nói lời thề ước với bà Mokotoff.

“Tuổi tác không có ý nghĩa gì với tôi hay bà ấy. Chúng tôi không cảm thấy đó là một rào cản. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ sống với nhau thật hạnh phúc”, ông Mann chia sẻ.

Trong đám cưới, chú rể 94 tuổi khiến khách mời không thể ngừng cười với những câu chuyện hài hước, ví như lần đầu hẹn hò, hai người dẫn nhau tới cửa hàng kẹo vì muốn có một khởi đầu ngọt ngào, hay chuyện lần đầu bà Mokotoff ngủ qua đêm ở nhà mình.

“Chúng tôi đã ở bên nhau cả ngày. Còn ban đêm, tôi đưa cô ấy vào phòng ngủ. rồi nói chúc ngủ ngon. Sau đó tôi bắt đầu đi sang ngủ ở phòng kế bên. Bà ấy nói liền nói ngay ‘Anh định đi đâu’?”.

Chú rể 94 tuổi kể về tối tân hôn với cô dâu 99 tuổi ảnh 1

Ngay sau lễ cưới ở toà thị chính, họ lên chiếc xe cưới cụ ông chuẩn bị cho vợ, kéo theo mấy vỏ lon soda nghe vui tai, trên xe gắn tờ giấy “Just married”. Ảnh: Nytimes.

Cụ bà Mokotoff sinh năm 1918, từng là một giảng viên đại học. Ở tuổi 71, bà trở thành nữ thị trưởng đầu tiên của thành phố Middletown, đảm nhiệm 2 nhiệm kỳ. Năm 2002, người chồng đầu tiên của cụ qua đời. 

Cụ ông Mann, sinh năm 1923, cũng là một người tài năng khi có một công ty riêng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cụ kéo dài 20 năm. Năm 2007, cụ Alvin trở thành đơn thân khi vợ thứ hai qua đời vì bệnh ung thư. Năm ngoái, cụ trở thành người cao tuổi nhất tốt nghiệp ngành cử nhân lịch sử tại Đại học Mount St. Mary ở NewBurgh.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ