Chú chó đóng bỉm chống tè bậy

 Vì thường xuyên đi tiểu bậy sang nhà hàng xóm, chú chó này đã được chủ đóng bỉm hàng ngày.

Chú chó đóng bỉm chống tè bậy

Một chú chó đã được chủ đóng bỉm hàng ngày vì thường xuyên bị những người hàng xóm phàn nàn vì nó đi tiểu bừa bãi nơi ban công của căn nhà họ đang sinh sống.

Được biết, chú chó này đã bị chủ nhốt ở ngoài hiên nhà ở Houston, bang Texas Mỹ đã 3 ngày. Vì vậy nó không thể di chuyển đi vệ sinh. Chính vì điều này đã khiến nó phải giải quyết ngay tại chỗ, nhưng việc này đã gây ảnh hưởng đến những người hàng xóm khiến họ liên tục phàn nàn.

Hình ảnh của chú chó này đã được một ai đó chụp lại và đăng tải trên một trang facebook cứu hộ động vật, được biết người hàng xóm đã nói với chủ sở hữu của nó rằng: “Anh nên thả chú chó và cho nó thoải mái, tự do với môi trường bên ngoài sẽ tốt hơn rất nhiều khi mà nhốt nó ở một nơi như vậy? Cứ mỗi lần tôi ra ban công ngồi là lại thấy những giọt nước chảy từ trên xuống, và nó có mùi rất khó chịu.”

Ngay ngày hôm sau, họ đã nhìn thấy hình ảnh của một chú chó đang đóng bỉm.

chu cho blogtamsu1

Chú chó bị nhốt ở ban công được chủ đóng bỉm hàng ngày.

chu cho blogtamsu3

Những người hàng xóm cho rằng, có lẽ chú chó này đang bị gãy chân và bị thương nặng nên mới bị chủ của nó giam giữ như vậy.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.