Chồng ngoại tình với người cũ, nhưng câu nói của mẹ chồng mới khiến tôi quyết ly hôn ngay lập tức

Cùng một lúc, thế giới xung quanh tôi như sụp đổ hoàn toàn, tôi không còn lý do gì để níu giữ cuộc hôn nhân này nữa nhưng tôi thương con quá, nó có tội tình gì mà phải chịu hậu quả từ sự vô tình đến đáng sợ của người lớn.

Chồng ngoại tình với người cũ, nhưng câu nói của mẹ chồng mới khiến tôi quyết ly hôn ngay lập tức

Có nằm mơ tôi cũng không ngờ có ngày mình lại rơi vào tình cảnh ngang trái như thế này, gia đình nhỏ hạnh phúc mà tôi hằng mơ ước và quyết tâm vun đắp chưa kịp thành hình thì đã tan tành theo mây khói. Tôi đã làm gì nên tội mà giờ đây phải hứng chịu hậu quả như thế này.

Tôi và chồng quen nhau khi cả hai đã có công việc ổn định ở một công ty xây dựng có tiếng. Chồng thì làm kỹ sư còn tôi làm kế toán ở đó, công việc của chúng tôi chẳng có nhiều liên quan nhưng một lần tôi đi cùng sếp đến xuống công trình thì gặp anh ở đó.

Chúng tôi cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và có thể nói đó là tình yêu sét đánh, nhưng giờ thì tôi nhận ra có lẽ đó chỉ là tình yêu từ phía tôi còn anh ta chưa 1 lần quên được người yêu cũ.

Khi quen nhau, anh có kể cho tôi nghe về mối tình đầu của anh. 2 người yêu nhau từ hồi học cấp 3 rồi suốt cả 4 năm đại học cũng cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách nhưng rồi đến khi bàn chuyện cưới xin thì gia đình cô ấy không đồng ý vì chê nhà anh nghèo.

Lòng tự trọng của 1 người đàn ông khiến anh không thể đấu tranh cho tình yêu sâu sắc ấy nên 2 người đành phải đường ai nấy đi. Thỉnh thoảng cô ấy vẫn gọi điện hoặc nhắn tin tâm sự chuyện buồn vui trong cuộc sống với anh.

Tôi tăng xông nhập viện khi biết chồng ngoại tình với người yêu cũ, câu nói của mẹ chồng càng khiến tôi đau đớn quyết ly hôn ngay lập tức - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Khi tôi nhận lời yêu anh, tôi hoàn toàn cảm nhận được tình yêu chân thành của anh dành cho tôi, thậm chí những cử chỉ ân cần, quan tâm của anh khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn vì cuối cùng cũng đã gặp được chân ái của cuộc đời.

Chúng tôi nhanh chóng kết hôn sau 7 tháng tìm hiểu vì bố mẹ 2 bên đã giục giã lắm rồi. Cưới xong được 2 tháng thì tôi mang bầu luôn, khỏi phải nói anh vui mừng như thế nào khi nghe tin tôi đã có bầu, rồi đến khi siêu âm biết là con trai anh còn mừng ra mặt hơn nữa. Bố mẹ chồng sắp có cháu đích tôn nên chăm sóc tôi như một "bà hoàng". Tôi hạnh phúc lắm, tôi quyết tâm xây dựng tổ ấm nhỏ của mình mãi bình yên như vậy. 

Tôi tăng xông nhập viện khi biết chồng ngoại tình với người yêu cũ, câu nói của mẹ chồng càng khiến tôi đau đớn quyết ly hôn ngay lập tức - Ảnh 2.

Khi tôi nằm trên giường bệnh, câu nói của mẹ chồng càng khiến tôi thêm sốc.

Trong thời gian tôi mang bầu và cả sau khi sinh con, anh không hề đòi hỏi chuyện ấy mà chỉ ôm hôn tôi dịu dàng. Khi đó, tôi vẫn cứ nghĩ rằng anh vì lo cho con trong bụng và cả sức khỏe của tôi nên cố gắng nín nhịn nhưng giờ thì tôi đã nhận ra rằng nếu chồng có đối xử tốt quá với mình thì cũng phải xem lại.

1 tháng sau khi tôi sinh con, bỗng tôi nhận được cuộc điện thoại từ cô bạn thân bảo nhìn chồng tôi đi cùng cô gái lạ vào nhà nghỉ. Tôi ngỡ ngàng gạt phăng đi và còn bảo bạn đừng đùa quá trớn như vậy.

Nhưng tối đó, tôi lục cặp của chồng và phát hiện hộp bao cao su dùng dở, tôi bắt đầu run lẩy bẩy vì đã lâu lắm rồi chúng tôi có gần gũi đâu, tại sao anh ấy phải để trong túi như vậy.

Anh vừa bước ra khỏi phòng tắm, tôi ném thẳng cái hộp vào mặt anh ta và đòi giải thích. Anh biết không thể giấu được nữa nên thú nhận với tôi rằng vẫn còn tình cảm với người yêu cũ và cả hai đang qua lại với nhau. Tôi mới sinh con xong vẫn còn rất yếu lại cộng thêm cơn giận dữ tột độ, tôi đã ngất ngay tại chỗ.

Tôi tăng xông nhập viện khi biết chồng ngoại tình với người yêu cũ, câu nói của mẹ chồng càng khiến tôi đau đớn quyết ly hôn ngay lập tức - Ảnh 3.

Giờ tôi mới hiểu rằng người yêu cũ của chồng là người "không thể coi thường".

Khi tôi tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện, mẹ chồng đang múc cháo ra bát cho tôi ăn. Vừa thấy tôi mở mắt, bà hỏi: "Con tình rồi à, thế làm sao mà lại bị ngất như thế, có mỗi việc nuôi con mà khó khăn thế sao?".

Hai hàng nước mắt tôi tuôn trào, tôi bảo: "Chồng con ngoại tình mẹ ạ". Tôi cứ nghĩ mẹ chồng sẽ sửng cồ lên mà chửi cho chồng 1 trận nhưng câu nói của bà khiến tim tôi càng đau thắt lại: "Ôi dào, kệ nó, đàn ông ai chẳng vậy, nó đi chán rồi lại quay về".

Tôi không thể ngờ câu nói ấy lại được thốt ra từ miệng chính mẹ chồng mình. Ngay giây phút ấy, tôi cương quyết phải ly hôn ngay lập tức vì không thể hoài phí cuộc đời mình trong một gia đình vô cảm như vậy được. Tôi chỉ thương con tôi, thằng bé còn quá nhỏ, rồi mai đây lớn lên tôi biết nói với nó thế nào về người bố của nó?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ