Chồng ngoại tình đòi ly dị vợ, mẹ chồng bênh bằng một câu nói kỳ lạ

Chồng ngoại tình với bạn thân rồi đòi ly dị vợ, mẹ chồng bênh bằng một câu nói kỳ lạ

Chồng ngoại tình đòi ly dị vợ, mẹ chồng bênh bằng một câu nói kỳ lạ

Lâu nay, chủ đề về con giáp thứ 13 vẫn luôn được hội chị em quan tâm bàn tán. Không chỉ đề phòng kẻ xa lạ, nhiều bà vợ còn rỉ tai nhau việc đối phó với những con giáp vô hình đang ở ngay kế bên. Minh chứng cho điều này, một người vợ giấu tên kể lại câu chuyện của chính mình. Điều khiến chị sốc hơn cả là chồng qua lại với chính cô bạn thân mà chị chẳng hề hay biết.

Theo lời kể, khi chị ở cữ bên nhà ngoại, chồng chị thỉnh thoảng về thăm 2 mẹ con. Lúc này chị có nghi ngờ chồng vì thấy có nhiều hành động lạ. Thậm chí, có lần có người còn gọi điện báo tin chồng chị và cô bạn thân qua đêm trong nhà nghỉ.

Tuy nhiên, sự việc chẳng có chứng cớ nên người vợ trẻ chỉ thấy hoang mang trong lòng. Một tháng sau đó, nhân lúc chồng ghé về ngoại thăm con, chị liền đọc tin nhắn thì bàng hoàng phát hiện đoạn hội thoại 2 người rủ nhau đi nhà nghỉ.

“Em kêu chồng dậy hỏi thế này là sao? Anh nói anh xin lỗi, anh muốn ly dị trong khi con em mới được 3 tháng, mà lại là ngoại tình với nhỏ bạn thân. Em liền gọi cho nó, nó nói nó xin lỗi và sẽ khuyên chồng em không ly dị với em. Em gọi cho mẹ chồng, mẹ chồng nói thôi kệ nó, đàn ông ai chả vậy, nó đi chán nó về, lo gì. Em sốc quá xỉu luôn”.

chong ngoai tinh voi ban than roi doi ly di vo, me chong benh bang mot cau noi ky la hinh anh 1

Tâm sự của bà mẹ trẻ khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình.

Cho biết thêm về hoàn cảnh hiện tại, chị cho hay 2 mẹ con đã về sống với ông  bà nội. Vợ chồng chị chẳng hề nói với nhau câu nào, chồng chị thích thì đi, thích thì ở nhà. Quá stress vì chuyện chồng ngoại tình, bà mẹ trẻ sau sinh nặng 58kg nhưng hiện tại chỉ còn 44kg sau 3 tháng.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự này đã khiến hội chị em dậy sóng. Rất nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ với cách hành xử của anh chồng cũng như câu nói của mẹ chồng trong câu chuyện trên. Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhằm an ủi, đưa ra lời khuyên cho người vợ trẻ.

Thành viên có nick Nguyễn Tuyết nói: “Xin lỗi chứ chồng và bạn thân của bạn nói thẳng chẳng ra gì. Thà chồng bạn đi ngoại tình với người khác còn đỡ sốc, đây ngoại tình với cả bạn thân của vợ, lại còn tỏ ra vị tha sẽ nhắn chồng người ta đừng bỏ vợ. Chẳng hiểu 2 người đấy có cảm thấy xấu hổ không nhưng riêng mình người không có tự trọng như vậy thì mình cũng chẳng việc gì phải tiếc”.

chong ngoai tinh voi ban than roi doi ly di vo, me chong benh bang mot cau noi ky la hinh anh 2

Hoàn cảnh của người vợ khiến ai cũng xót xa. Ảnh minh họa.

Đồng quan điểm, thành viên Minh Phạm cũng cho rằng: “Bạn biết sự thật rõ ràng anh ta ngoại tình, anh ta chẳng hối lỗi còn “thích thì ở, thích thì đi”. Người như vậy bạn còn tiếc nuối gì. Chưa kể mẹ chồng bênh con trai chằm chặp, sống trong gia đình ấy không stress mới lạ”.

Bên cạnh đó, không ít lời khuyên cứng rắn cũng được đưa ra. “Chủ top chắc sợ đổ vỡ, cũng sợ con còn nhỏ không có tình cảm của cha. Nhưng một người bố như vậy thì sẽ dành được cho con bao nhiêu tình thương? Bạn nên thẳng thắn nhìn nhận lại cuộc hôn nhân này. Chấm dứt tuy đau một lần nhưng vượt qua rồi sẽ thấy bình yên, còn hơn cứ đau khổ dai dẳng”, thành viên Phạm Mai nói.

Đây cũng là ý kiến của nhiều chị em đã từng trải qua đổ vỡ. Bởi “chồng ngoại tình bố mẹ chồng lúc nào cũng bênh, hiếm khi nghĩ cho con dâu, chồng lại chẳng còn tình cảm nào với vợ thì cách tốt nhất là giải thoát cho chính mình”.

Hiện, tâm sự của bà mẹ trẻ vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều thành viên còn khẳng định câu chuyện chẳng khác nào bộ phim “tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân” phiên bản đời thực. Hy vọng rằng với những góp ý chân thành, người vợ trẻ sẽ vượt qua được cú sốc tinh thần và có những quyết định đúng đắn cho cuộc hôn nhân của mình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ