Chồng mải mê “đi bão”, vợ bầu tự vào viện sinh con đặt tên thế này khiến chồng “cười ra nước mắt“

Đang ngồi ăn cơm thì vỡ ối, Vân cuống lên không biết làm sao, gọi điện cho chồng thì mãi không bắt máy. Giờ này anh còn đang đi xem chung kết AFF CUP với hội bạn thân…

Chồng mải mê “đi bão”, vợ bầu tự vào viện sinh con đặt tên thế này khiến chồng “cười ra nước mắt“

Vân chưa thấy ai như chồng cô, Hùng mê bóng đá tới mức mất ăn mất ngủ. Anh luôn dành tình yêu cho các cầu thủ, hết giải ngoại hạng Anh lại đến World Cup. Cả năm 2018 thì cuồng loạn theo đội tuyển Việt Nam. Ăn bóng đá, ngủ bóng đá cùng U23 châu Á, Asiad, AFF Cup.

Mới cưới nhau được hơn một năm, vợ chồng nhà khác đi xem phim, đi du lịch còn Hùng liên tục bận rộn với các giải đấu và hoạt động của fan bóng đá.

Vân đang bụng bầu to đùng mà chồng không trừ cuộc họp fan nào. Lúc nào Vân giận dỗi Hùng lại cười nói: "Anh chỉ xem và cổ vũ thôi, không cá độ đâu mà em lo. Yêu thể thao mà vợ cũng phản đối thì còn sở thích gì lành mạnh hơn nữa".

Cô nói chán lại tặc lưỡi cho qua. Ngoài mùa giải, Hùng cũng chịu khó giúp vợ việc nhà, đưa đón vợ đi làm. Nhưng cứ bóng lăn là Vân tìm chồng khó như mò kim đáy bể.

Vợ đau đẻ mà chồng vẫn mải mê đi bão”, tức mình vợ đặt cái tên này cho con khiến chồng hối hận xin lỗi-1

Ảnh minh họa.

Vân bầu 8 tháng thì đến mùa giải AFF Cup, bụng chửa vượt mặt, hai vợ chồng tìm hiểu tên con. Vân duy tâm nên muốn xem mệnh, xem tuổi để chọn tên cho đẹp, Hùng thì nay đòi tên này mai đòi tên khác.

Hôm nay Quang Hải ghi bàn thì "em ơi, con là Trần Nguyễn Quang Hải nhé". Hôm sau sang trận khác lại "em ơi, đổi con thành Trần Nguyễn Văn Toàn nhé". Đến trận đấu vừa rồi, con đã được đổi thành Trần Nguyễn Huy Hùng rồi Trần Nguyễn Đức Huy. Cô không biết lúc Việt Nam vô địch con có được đổi tên tiếp không đây.

Trận chung kết trên sân Mỹ Đình, Hùng như phát cuồng, sẵn sàng bỏ tiền cả tháng lương ra mua vé VIP và đi từ 2h chiều để kịp vào sân hưởng không khí sôi động trước giờ bóng lăn.

Vân ngán ngẩm ăn cơm một mình. Đang ngồi ăn cơm thì vỡ ối, Vân cuống lên không biết làm sao, gọi điện cho chồng thì mãi không bắt máy.

Giờ này anh còn đang bão bóng đá với hội bạn thân… Trước lúc đi còn gọi về nịnh vợ: "Anh đi nốt trận này, 2 tuần nữa em mới sinh mà. Anh đoán em không đẻ luôn đâu mà sợ. Việt Nam vô địch đến nơi rồi vợ ơi, ai ghi bàn hôm nay anh sẽ chốt tên con trai mình luôn. 12h anh về nhé". Rồi tắt bụp máy không kịp nghe vợ phản đối.

Vân vào đến viện cũng không liên lạc được với chồng, cô đành gọi điện nhờ bố mẹ chồng từ quê lên. Ông bà từ Bắc Ninh đi xe mất hơn một tiếng mới đến viện. May mà bố mẹ chồng còn cẩn thận mang trứng, sữa lên theo. Bố chồng Vân gọi con trai không được, đe dọa về cho ăn đòn khiến cô vừa tức vừa buồn cười.

Lúc Vân vào phòng đẻ, nghĩ đễn chồng mà ức chế nhưng không biết làm sao. Sau bốn tiếng đau vật vã, bác sĩ vỗ mông thằng bé con khóc oe oe và thông báo: "Con trai nhé, 3.4kg, em đặt tên gì cho con để chị viết giấy chứng sinh".

Vân nghĩ đến ông chồng đang đi bão ngoài đường không biết giờ đang cắm chốt ở đâu, cô đọc đại một cái tên nghĩ ra trong đầu lúc này.

Vợ đau đẻ mà chồng vẫn mải mê đi bão”, tức mình vợ đặt cái tên này cho con khiến chồng hối hận xin lỗi-2

Ảnh minh họa.

Vui với men say vô địch, Hùng và chiến hữu vừa uống rượu vừa hát vang "Việt Nam vô địch, tự hào quá Việt Nam ơi". Đêm về không thấy vợ đâu, Hùng say rượu nằm ngủ vạ vật ở phòng khách. Sáng tỉnh dậy thấy nhà cửa vắng tanh mới cuống lên gọi điện tìm vợ.

Bố Hùng nghe điện thoại, quát ầm lên: "Anh còn tìm vợ anh hả? Anh đi bão vô địch mấy giờ về nhà. Vợ anh đau đẻ gọi anh không được nên vợ chồng già phải từ Bắc Ninh lên trong đêm đây. Vác cái xác đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho tôi nhờ. Đến đây rồi anh biết tay tôi".

Hùng đến bệnh viện len lét nhìn vợ, nhìn bố mẹ lại nhìn con rồi cảm thán: "Ôi cục vàng Anh Đức của bố. Bố chờ mong con ra đời biết bao con biết không. Nhanh lớn rồi đá bóng giỏi như bác Anh Đức con trai nhé".

Vân bật cười tiếp lời: "Anh Đức nào của anh, con anh giờ tên là Trần Như Đi Bão rồi, tên đấy mới hợp với anh. Tha hồ hai bố con đi bão mà hết mình với bóng đá".

Nghe vợ nói vậy, Hùng hoảng hốt, quỳ xuống chân giường: "Thôi vợ ơi cho anh xin, anh chừa rồi. Từ nay anh sẽ rửa bát, lau nhà, giặt đồ cho hai mẹ con không một lời oán thán. Việt Nam đã vô địch AFF Cup rồi, em tha thứ cho anh, chứ đặt tên con thế sau này nó lại hận anh".

Cả nhà cười vang, bố Hùng tranh thủ đá cho thằng con trai một cái rồi yêu cầu Hùng vào thay bỉm cho con ngay lập tức.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).