Chồng giết vợ để sang Thái xem "thả ga"

Sau khi lên kế hoạch sang thiên đường tình dục Thái Lan, sợ bị vợ ngăn cản, người đàn ông 53 tuổi (quốc tịch Đức) đã giết vợ rồi chặt xác làm 8 mảnh.

Chồng giết vợ để sang Thái xem "thả ga"

Người đàn ông tên Horst Koening vừa bị cảnh sát Đức tống giam vì cáo buộc giết chính vợ mình, cô Grace (37 tuổi, người Philippines), sau đó chặt xác ra làm 8 mảnh. Kẻ máu lạnh khai báo với cảnh sát lý do giết vợ là để ông ta có thể thoải mái đi nghỉ dưỡng ở Thái Lan cùng gái mại dâm.

Chong giet vo de sang Thai xem

Horst đã lấy búa đập vào đầu vợ rồi chặt xác làm 8 mảnh.

Horst và Grace đã kết hôn được 10 năm. Tuy nhiên trong suốt thời gian chung sống, Grace đã phải chịu đựng sự không chung thủy của chồng. Horst thậm chí còn lên kế hoạch đến Pattaya, Thái Lan, nơi ông ta được nghe quảng cáo từ các trang mạng là thiên đường tình dục.

Horst biết rằng Grace - một người vợ bình thường như bao người vợ khác - sẽ phản đối chuyến đi này của mình. Vì vậy, ông ta quyết định sẽ khiến vợ biến mất để không còn là vật cản nữa.

Với mục đích này, Horst thuê một nhà kho ở thành phố Augsburg, Bavaria, Đức. Sau đó Horst vào mạng để tra cứu cách giết vợ. Cuối cùng ông ta quyết định đi mua một cây búa và băng keo để thực hiện kế hoạch.

Tối muộn cùng ngày, Horst khoắng sạch tài khoản ngân hàng của Grace để có đủ tiền đi Thái Lan. Sau đó nghi phạm viết một email gửi bạn bè và gia đình của Grace rằng cô ấy đã bỏ ông ta. Horst thậm chí còn nhấn mạnh rằng sẽ làm hết sức có thể để Grace quay trở lại. Xong đâu đó, Horst gọi điện cho công ty lữ hành để đặt vé đến Thái Lan.

Horst đã ở Thái Lan trong 5 tuần. Ông ta tham gia vô số bữa tiệc khiêu dâm và tiêu hết tiền vào gái làng chơi. Trong khi đó, bạn bè và người thân của Grace bắt đầu tỏ ra nghi ngờ và báo cảnh sát. Ngay khi Horst quay trở lại Đức, tên giết người này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Horst nói rằng ông ta đã muốn tự tử ở Thái Lan, nhưng lại không có can đảm để thực hiện. Vì vậy Horst ở lại đây cho đến khi không còn đồng nào và visa hết hạn.

Hiện tại, gia đình của Grace hy vọng kẻ giết người sẽ phải sống quãng đời còn lại trong tù để nhận sự trừng phạt thích đáng. Tuy nhiên, dù tội ác của Horst bị đánh giá là rất khủng khiếp nhưng ông ta sẽ được ra tù sớm khi 74 tuổi theo luật của nước Đức.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ