Chồng dọn nhà kho trở thành “khách sạn” để tặng vợ con

Nhân lúc vợ con về thăm nhà ngoại, anh Andrew đã âm thầm dọn nhà kho và biến nó trở thành căn phòng lộng lẫy để tặng hai mẹ con.

Chồng dọn nhà kho trở thành “khách sạn” để tặng vợ con

Silvia và con gái vốn rất thích làm thủ công, nhưng nhà của họ ở Utah, Mỹ quá chật chội để họ có thể đi lại và cùng sáng tạo.

Chồng dọn nhà kho trở thành “khách sạn” để tặng vợ con - Ảnh 1

Và điều bất ngờ đã đến khi năm 2014, hai mẹ con có chuyến về thăm nhà ngoại trong vài tuần, để lại mình anh Andrew. Trong thời gian đó, Andrew đã quyết định dành cho vợ và con gái của anh một sự ngạc nhiên lớn.

Anh quyết định có một món quà bất ngờ và đã đặt máy quay ghi lại toàn bộ quá trình làm món quà đó. Ngày vợ và con trở về, cũng chính là ngày Andrew đem món quà này tặng cho họ.

Cụ thể là, trong suốt 20 ngày đó, Andrew đã dọn dẹp tầng hầm của họ trở thành một phòng thủ công mới tuyệt vời mà vợ con anh luôn mơ ước.

"Đó là một núi công việc, nhưng tôi chỉ có thể làm việc tất cả chúng vào ban đêm," Andrew viết trên YouTube. Tôi muốn nói như vậy! Căn phòng này được sơn tường lại với màu sắc tươi sáng, sàn nhà bóng loáng, có một kệ để các đồ thủ công đẹp mắt, hệ thống đèn trên cao, cùng bàn ghế trẻ trung, bắt mắt, một tủ quần áo.

Chồng dọn nhà kho trở thành “khách sạn” để tặng vợ con - Ảnh 2

Vợ và con Andrew vui mừng khi nhìn thấy "căn nhà mới".

Đoạn video đã quay lại toàn bộ khoảng thời gian kể từ khi Andrew bắt đầu làm cho đến khi hoàn thành căn phòng trong mơ này.

Hiện tại, cả gia đình anh rất thích không gian mới này. Thậm chí họ còn tận dụng chúng để bán bánh kẹo thủ công do chính họ tạo ra trong phòng thủ công này.

Theo ĐSPL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ