Chống đối lực lượng công an, gây tai nạn khiến 2 xe cháy rụi

GD&TĐ - Một vụ tai nạn xảy ra do tài xế xe bán tải không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát hình sự Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) và đâm trực diện vào mô tô của đơn vị này khiến cả 2 xe bùng cháy.

Hiện trường vụ tai nạn do tài xế xe ban tải cố tình chống người thi hành công vụ. Ảnh: Giao Thông.
Hiện trường vụ tai nạn do tài xế xe ban tải cố tình chống người thi hành công vụ. Ảnh: Giao Thông.

Sáng 27/10, Công an H.Phú Quốc xác nhận có vụ việc một tài xế xe bán tải không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, tông thẳng vào mô tô của đơn vị này khiến cả 2 xe đều cháy. Hiện các đơn vị chức năng đang điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 26/10, tại ấp Xóm Mới, xã Bãi Thơm (Phú Quốc), ô tô bán tải (chưa rõ biển số và tài xế điều khiển) chở theo 6 người có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lúc này, Tổ tuần tra thuộc lực lượng Cảnh sát hình sự Công an H.Phú Quốc đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tài xế không những không chấp hành hiệu lệnh còn nhấn ga đâm thẳng vào xe mô tô của lực lượng chức năng khiến cả 2 xe bị kéo lê 3km và bùng cháy.

Vụ việc làm 1 người trên ô tô bán tải bị thương, sau đó điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc.

Tài xế và những người còn lại trên xe bán tải ngay lập tức bị lực lượng chức năng tạm giữ phục vụ cho công tác điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ