Chồng đăng ảnh selfie cùng vợ bầu lên Facebook, không ai ngờ bi kịch đến ngay sau đó

Chồng đăng ảnh selfie cùng vợ bầu lên Facebook, không ai ngờ bi kịch đến ngay sau đó

Robert Giblin, 43 tuổi, và vợ Charbonneau 33 tuổi, đến từ Canada thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ và lời nói ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội Facebook.

Cả hai kết hôn vào tháng 11/2015 sau một thời gian yêu đương nồng nhiệt. Vào cuối tháng 12/2015, anh Robert Giblin đã đăng tải bức hình selfie của vợ chồng anh lên mạng xã hội với dòng ghi chú cho thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên ít ai ngờ rằng đó là bức hình cuối cùng ghi lại khoảnh khắc mặn nồng của cặp đôi.

Ngay ngày hôm sau, vào chiều ngày 20/12/2015, bi kịch đã xảy ra. Cảnh sát phát hiện cả hai thi thể của cặp đôi ở bên ngoài tòa nhà nơi họ sinh sống. Theo kết quả điều tra, chính Robert Giblin đã sát hại người vợ đang mang thai 9 tuần của mình.

Chồng đăng ảnh selfie cùng vợ bầu lên Facebook khoe hạnh phúc viên mãn, không ai ngờ rằng Tử Thần ẩn nấp gây ra bi kịch đẫm máu ngay sau đó-1

Bức ảnh selfie được chia sẻ trên Facebook.

Chồng đăng ảnh selfie cùng vợ bầu lên Facebook khoe hạnh phúc viên mãn, không ai ngờ rằng Tử Thần ẩn nấp gây ra bi kịch đẫm máu ngay sau đó-2

Hiện trường vụ việc.

Theo cảnh sát, cặp đôi lần đầu tiên công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào ngày 13/8/2015. Họ kết hôn vào ngày 14/11. Vào hôm 11/12, người phụ nữ đã đăng tải hình ảnh siêu âm của thai nhi trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Và bức hình cuối cùng của cặp đôi chính là khoảnh khắc họ đang nằm ôm nhau. Người chồng nhắm nghiền mắt dường như vẫn đang ngủ trong khi người vợ mỉm cười, tựa đầu vào người chồng và mắt hướng về phía máy ảnh.

Sự việc xảy ra khiến người thân, họ hàng và bạn bè của cặp đôi vô cùng choáng váng. Cả hai được miêu tả là những con người đang yêu nhau điên cuồng, thậm chí họ còn sắp có con. Việc người chồng giết vợ mới cưới đang mang bầu là điều được coi là vô lý.

Tuy nhiên, theo bạn thân của Giblin, một trung sĩ trong Lực lượng đặc nhiệm, người chồng đã bị mắc PTSD (bệnh căng thẳng rối loạn sau sang chấn) khiến người đàn ông này luôn trong trạng thái tâm lý bất ổn. Do đó, một số người cho rằng căn bệnh này khiến Giblin trở nên thiếu kiểm soát, u uất và tìm cách giải thoát bằng phương thức tiêu cực nhất.

Cảnh sát tin rằng, Giblin đã đâm chết vợ và ném cô xuống dưới từ ban công căn hộ của gia đình. Chính cú ném này đã giết chết thai phụ. Sau khi giết vợ, người đàn ông cũng tự sát theo.

Mặc dù vậy, cái chết của 2 người đã khiến vụ việc đi vào bế tắc và không ai tìm được lý do thỏa đáng cho vụ án mạng. Nhìn vào bức hình hạnh phúc của họ không ai có thể tin rằng chỉ vài giờ sau, họ đã qua đời.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ