Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

Trên trang cá nhân, người đẹp Thiri Thant Mon mới chia sẻ hình ảnh đám cưới với Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung. 

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

Thiri Thant Mon gửi lời cảm ơn về món quà người thân tặng mình trong đám cưới của cô. Người đẹp bảo chiếc váy cưới làm cho mình thấy thật thoải mái và hãnh diện khi mặc vào người. "Thật là món quà hào phóng và tôi rất biết ơn" - Thiri Thant Mon chia sẻ.

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn
Người đẹp Thiri Thant Mon khoe ảnh cưới với chồng cũ của Hồng Nhung.

Đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung và Thiri Thant Mon được tổ chức kín đáo, riêng tư tại một resort khá sang trọng. Trong ngày cưới, cô dâu Thiri mặc váy cưới với khoảng hở sau lưng rất gợi cảm tươi tắn bên chú rể Kevin không giấu được niềm hạnh phúc với nụ cười thường trực.

Vợ mới cưới của Kevin là Thiri Thant Mon, một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô từng trải qua một đời chồng và có hai cậu con trai riêng.

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn
Người đẹp Thiri Thant Mon với ảnh cưới hở lưng gợi cảm.

Cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và Kevin Gilmore từng khiến nhiều bút mực của truyền thông kể từ khi họ bén duyên đến khi chia tay. Những thông tin rạn nứt về cặp đội này xuất hiện từ cuối năm 2017 tuy nhiên người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng.

Đến tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân thông tin ly hôn của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore. Sau ly hôn, diva cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, sau đó chưa lâu trên mạng rộ tin đồn vợ chồng Hồng Nhung "đường ai nấy đi" là do sự xuất hiện của người thứ ba.

Thời điểm đó, trong khi Hồng Nhung tình trạng sức khỏe giảm sút vì áp lực công việc và vì những chuyện buồn vì tình cảm xảy ra phải nhập viện truyền nước thì Kevin Gilmore đã lên tiếng phủ nhận thông tin người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa anh và vợ cũ - ca sĩ Hồng Nhung.

"Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho truyền thông. Đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng" - Kevin Gilmore viết.

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn
Thiri Thant Mon trang điểm trước khi mặc váy cưới.

Cũng theo Kevin Gilmore, anh và Thiri và đã ở bên nhau khá lâu sau khi doanh nhân chia tay ca sĩ Hồng Nhung. "Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận", Kevin Gilmore chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ