Chồng cô dâu xinh đẹp vàng đeo trĩu cổ ở Nam Định: "Anh rất hạnh phúc vì có em"

Đó là lời tâm sự đầu tiên của anh Năng Tĩnh dành cho cô dâu xinh đẹp của mình sau đám cưới gây sốt mạng xã hội vài ngày nay.

Chồng cô dâu xinh đẹp vàng đeo trĩu cổ ở Nam Định: "Anh rất hạnh phúc vì có em"

Câu chuyện về màn cầu hôn lãng mạn cùng đám cưới tiền tỉ ở Nam Định của cặp đôi cô dâu “vàng đeo trĩu cổ” Thu Hương và Năng Tĩnh những ngày qua khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Có gia thế hoành tráng, dinh cơ toà lâu đài 7 tầng cùng của hồi môn đồ sộ, cuộc sống của cặp đôi sau hôn nhân cũng khiến nhiều người tò mò.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Hương vẫn chưa hết hạnh phúc sau những gì vừa diễn ra. Cô dâu xinh đẹp cho biết cũng như nhiều người khác, cô cũng chung sống với bố mẹ chồng.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: Tu Nguyen
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: Tu Nguyen.

“Sau khi kết hôn, vợ chồng mình ở cùng bố mẹ. Bố mẹ chồng mình rất hiền, tử tế và yêu thương chiều chuộng mình lắm. Nhiều ngày nay khắp các diễn đàn đều đăng tải hình ảnh đám cưới nhưng bố mẹ cũng không ý kiến gì về chuyện đó cả”.

Chồng cô dâu Thu Hương cực kỳ chiều và yêu vợ. Ảnh: Tu Nguyen
Chồng cô dâu Thu Hương cực kỳ chiều và yêu vợ. Ảnh: Tu Nguyen.

Nói về người bạn đời hơn 7 tuổi, Thu Hương tâm sự rất yêu và tin tưởng chồng: “Anh ấy vốn là người ít nói, chỉ hành động mà thôi. Thế nhưng sau đám cưới, anh bảo với em rằng anh rất hạnh phúc vì có em, cứ yên tâm ở với anh ý. Về việc nổi tiếng trên mạng anh cũng chỉ cười thôi chứ không nói gì”.

Chia sẻ về cuộc sống sắp tới, Thu Hương cho biết 2 vợ chồng chưa tính đến chuyện có em bé, cứ để mọi thứ theo tự nhiên.

Cuộc sống giàu có của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Tu Nguyen
Cuộc sống giàu có của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Tu Nguyen.
Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ