Chồng cầm dao tra vợ ngoại tình: Bất ngờ lời vợ trần tình

Anh L cho biết, sau sự việc vừa qua, hiện giờ vợ chồng anh đã làm lành và chuẩn bị về quê đón Tết.

Chồng cầm dao tra vợ ngoại tình: Bất ngờ lời vợ trần tình

Anh N.V.L (21 tuổi, quê Nam Định, hiện đang thuê trọ ở Hà Nội) chia sẻ thông tin trên với báo Đất Việt vào chiều ngày 1/2.

"Tôi đã gặp vợ tôi vào sáng cùng ngày rồi, giờ chúng tôi đang cùng nhau chăm sóc con trai. Tuy nhiên, tôi cũng không biết sau lần này, vợ tôi đã thay đổi hẳn chưa vì tính cách cô ấy hay thay đổi lắm. Bên ngoài vợ tôi nói vậy nhưng không biết bên trong suy nghĩ thế nào", anh L nói.

Theo anh L, vì hiểu tính vợ nên sau khi sự việc xảy ra anh đã nhắn tin xin lỗi và thể hiện sự quan tâm hơn rất nhiều.

Chong cam dao tra vo ngoai tinh: Bat ngo loi vo
Chồng túm tóc rồi cầm dao đe dọa, vợ vẫn khư khư ôm con, không nói nửa lời.

"Quan tâm nhiều thì vợ tôi lại bảo nhàm chán rồi tắt máy, chặn số của tôi. Tôi biết, dù có bắt người ở lại mà tâm trí không ở thì sống cũng không hạnh phúc nên cứ để cô ấy suy nghĩ thêm.

Sự việc xảy ra vừa qua khiến tôi cảm thấy sốc vì trước đây, vợ tôi là người con gái ngoan, không ai nghĩ là sau khi sinh con lại thay tính đổi nết như vậy. Giờ chúng tôi đã quay về với nhau, tôi chỉ mong cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý với chồng con", anh L chia sẻ thêm.

Cũng chia sẻ về việc này, cùng ngày, chị Q (20 tuổi, vợ anh L) cho biết, qua sự việc vừa qua chị cũng đã nhận ra lỗi của mình. Tuy nhiên, chị vẫn còn giận vì hành động của anh L khi đánh chị ở ngoài đường.

"Vợ chồng tôi có sống hạnh phúc với nhau hay không thì cần phải có thêm thời gian. Còn về mối quan hệ của tôi với người đàn ông khác thì đó chưa phải là tình yêu mà mới chỉ quan tâm nhau thôi. Tết này, tôi vẫn cho con về nhà nội để ăn Tết", chị Q cho biết.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ được cho là xảy ra ở ngõ 68 Triều Khúc, xã Tân Triều (huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) vào trưa ngày 28/1.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông một tay cầm dao, tay kia nắm lấy tóc vợ giật mạnh. Người này không ngại lớn tiếng chửi bới và đánh vợ mặc cho cô còn đang bế đứa con nhỏ trên tay.

Theo người quay clip, sau nhiều ngày nghi ngờ anh chồng đã biết vợ có tình cảm với người đàn ông khác.

Về việc này, cũng trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn gia đình.

"Mặc dù người vợ đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Nếu là đàn ông, thấy vợ mình như thế ai cũng bức xúc. Dù chưa bắt quả tang vợ đi cùng người đàn ông khác nhưng ở tin nhắn điện thoại, người chồng đã thấy những nội dung vợ mình nhắn cho người khác rất tình cảm", đại diện Công an huyện Thanh Trì nói.

Nói về thương tích của người vợ, vị đại diện này cho rằng, do người chồng lúc đó  kiềm chế được hành động, chỉ cầm dao đe dọa nên chưa gây ra thương tích nghiêm trọng cho vợ mình. Người vợ chỉ bị trầy xước và có vết tím ở mặt.

"Người chồng không dí dao vào cổ vợ, mà chỉ đe dọa thôi. Nếu lúc đó người chồng mà không làm chủ được bản thân thì đã xảy ra án mạng rồi. Về hình ảnh người vợ đang bế con nhỏ là lúc đó muốn đưa con cùng đi", đại diện Công an huyện cho biết thêm.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ