Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời tại Mỹ

Ông Nguyễn Hoàng Đoan - Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời lúc 5 giờ 45 sáng (giờ địa phương) ngày 7/1 tại bệnh viện Garden Grove (California), hưởng thọ 71 tuổi.

Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly trong một lần trở về Việt Nam làm liveshow.
Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly trong một lần trở về Việt Nam làm liveshow.

Trang cá nhân của Khánh Ly thông tin buồn từ với dòng chữ: "Cảm ơn bạn bè và thân hữu gởi lời chia buồn cùng tôi".

Nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ hay tin này đã gửi lời chia buồn trên mạng xã hội. Ca sĩ Quang Thành, người khá thân thiết với vợ chồng ca sĩ Khánh Ly đã cập nhật thông tin lễ tang và bày tỏ sự tiếc thương dành cho người đã khuất.

Dũng Taylor - Chồng ca sĩ Thu Phương - viết trên Facebook: "Ông anh tinh thần của mình, Nguyễn Hoàng Đoan (một nửa phần của "nữ hoàng chân đất" Khánh Ly) vừa mới ra đi. 

Mình và ông anh gặp nhau lần cuối ở quán cà phê anh yêu thích nhất vùng Little Saigon, Gypsy ngay sau khi anh trở về từ Hà Nội. Hai anh em chia sẻ kinh nghiệm sống và chuyện buồn vui của buổi trình diễn đầu tiên tại Hà Nội của Khánh Ly, anh còn đầy nhiệt huyết, khát khao và đầy sức sống.

Mình nhớ hoài câu nói của ông anh với mình rằng "Người ca sĩ có một cuộc sống rất lãng mạn và đầy sức sống, nhưng người yêu nghệ sĩ cần phải có trái tim bao dung, lãng mạn hơn nhiều nếu muốn sống và yêu người nghệ sĩ lâu dài".

Theo báo Thanh niên, ông Nguyễn Hoàng Đoan qua đời vì căn bệnh gan. Vài tuần trở lại đây, bệnh trở nặng và ông đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ 45 phút sáng 7/1 (giờ địa phương).

Ông Nguyễn Hoàng Đoan từng là nhà báo chuyên viết văn nghệ trước năm 1975. Sau khi sang Mỹ, ông kết hôn với ca sĩ Khánh Ly và từ đó lui về hậu trường để chăm lo sự nghiệp cho vợ.

Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời tại Mỹ - Ảnh 2

Ông Nguyễn Hoàng Đoan là người gắn bó với Khánh Ly từ khi bà sang Mỹ định cư. Trong mỗi chuyến đi lưu diễn của bà thường có ông bên cạnh. Chính vì tình cảm yêu thương của chồng nên khi nhắc đến ông ,nữ danh ca đều dành cho ông những lời trìu mến.

Khánh Ly từng chia sẻ rằng: "Tôi có ông chồng lạ lắm. Già rồi mà ông ấy cái gì cũng ăn được, bất kể cứng mềm. Ông ấy răng tốt, eo đẹp lại nhiều tóc. 

Nhưng ông đối xử với tôi không khác gì cai ngục. Lúc nào cũng bắt tôi phải kiêng khem luyện tập để giữ dáng. Có lúc, tôi bị chồng bắt ăn dưa chuột với cháo hoặc rau xanh cả tháng".

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.