Chồng bỗng đòi ly dị sau 2 năm chỉ... ôm tôi ngủ

Tôi biết chồng cũng có lúc bức bối nhưng anh vẫn không dồn ép tôi. Lâu dần tôi không còn thấy anh đòi hỏi gì nữa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vợ chồng tôi kết hôn gần hai năm sau thời gian quen nhau rất lâu. Hồi mới cưới, tôi rất sợ quan hệ vì ám ảnh việc khi nhỏ bị lạm dụng tình dục. Chồng đã rất thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi tôi quen dần với cuộc sống vợ chồng.

Mỗi tối chúng tôi vẫn thường trò chuyện và ôm nhau ngủ. Tôi biết chồng cũng có lúc bức bối nhưng anh vẫn không dồn ép tôi. Lâu dần tôi không còn thấy anh đòi hỏi gì nữa.

Cuộc sống trôi qua bình lặng, hàng ngày tôi lo việc nội trợ (hai vợ chồng có nhà và sống riêng, gia đình hai bên đều ở xa), mình anh đi làm và kinh tế gia đình khá thoải mái.

Tuy nhiên, chừng hai tháng nay, chồng tôi thay đổi, anh dễ cáu gắt hơn và tránh va chạm thân thể tôi dù trước đây anh thích điều này.

Hôm qua, hai vợ chồng tranh luận vài việc bình thường nhưng anh đột ngột đề nghị ly hôn khiến tôi rất sốc. Tôi hỏi thì anh bảo không có ai khác, chỉ vì không cố gắng như thế này được nữa.

Với tôi, cuộc sống gần hai năm qua là rất ổn, tôi thật sự không muốn ly hôn. Xin mọi người giúp tôi cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ