Chồng bị “bệnh viện trả về”, hành động của vợ khiến ai nấy nể phục, cái kết mới thần kỳ

Chồng bị “bệnh viện trả về”, hành động của vợ khiến ai nấy nể phục, cái kết mới thần kỳ

Câu chuyện của cặp vợ chồng Kim Ngân - Lê Liên khiến khán giả "Vợ chồng son" nhiều lần xúc động. Biến cố lớn xảy ra với cặp đôi là khi Kim Ngân bất ngờ mắc căn bệnh lạ.

Năm 2016, khi Liên sinh bé đầu lòng được 2 tháng thì Kim Ngân bắt đầu phát bệnh, liên tục sốt, khám qua nhiều bệnh viện nhưng không phát hiện ra bệnh.

Liên tâm sự đó là thời điểm khó khăn cả về tài chính và tinh thần. Còn ở cữ nhưng cô vẫn phải một mình chạy xe máy từ Bình Dương lên TP HCM để thăm chồng vì sợ "không biết tuần sau con mình còn có ba hay không". 

Bệnh của Kim Ngân ngày càng diễn biến xấu, người đàn ông sút từ 75 kg xuống còn 25 kg, nằm trong phòng điều trị đặc biệt mỗi ngày tốn cả trăm triệu đồng. Thậm chí, anh còn bị bệnh viện trả về.

Dù vậy, Liên luôn tâm niệm sẽ chiến đấu cùng chồng đến giây phút cuối cùng.

"Bác sĩ có nói với em một câu là: 'Cho dù có thay tim cho chồng em thì anh ấy cũng không thể sống được". Ở nhà thì quyết sẽ bán tất cả tài sản. Em không cần gì cả, chỉ cần anh ấy được khỏe mà em phải ở nhà trọ thì em cũng đồng ý. Lúc đó, trong lòng rất sợ", người phụ nữ nhớ lại mà chảy nước mắt.

Sợ đưa Ngân về nhà là tước đi cơ hội sống của chồng, Liên vẫn cố gắng vừa đi làm vừa vay mượn khắp nơi. Cuối cùng, cô cùng gia đình quyết định bán mảnh đất ở quê. Phép màu đã xuất hiện với gia đình nhỏ. Dù bị bệnh viện trả về, Kim Ngân vẫn may mắn thoát khỏi cửa tử và dần lấy lại sức khỏe.

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ