Chồng báo công an vì tưởng nhầm vợ trong video massage trên mạng

Ông Vương (Trung Quốc) lướt mạng thấy một video phụ nữ đang được massage, nghĩ vợ ngoại tình nên cùng con trai đi báo công an.

Chồng báo công an vì tưởng nhầm vợ trong video massage trên mạng

Ngày 10/9, Vương và con trai (ở Du Lâm, Thiểm Tây) đã tới công an thành phố Du Lâm trình báo vợ mình có hành vi trái pháp luật.

Ông Vương kể với tờ Sina, trong lúc lướt mạng ông vô tình phát hiện video một người đàn ông đang masage cho vợ mình. Ông vô cùng tức giận. Mặc dù bà Lý - vợ ông - khẳng định người phụ nữ trong video không phải mình, nhưng cả hai bố con ông Vương đều không tin. Sau một hồi tranh cãi ầm ĩ, cuối cùng ông đã báo công an.

Bị chồng và con nghi ngờ ngoại tình vì một video trên mạng, người vợ suýt tự tử.Ảnh: Sina.

Bị chồng và con nghi ngờ ngoại tình vì một video trên mạng, người vợ suýt tự tử.

Tại đồn công an, bà Lý vẫn kiên quyết khẳng định đó không phải là mình. Nhưng vì chồng luôn hoài nghi và dùng những lời lẽ không tôn trọng, bà cũng mong cảnh sát điều tra trả lại trong sạch.

Trong lúc lấy lời khai, cảnh sát phát hiện bà Lý dường như đang mất kiểm soát và có dấu hiệu muốn tự sát. Cảnh sát đã tìm ra chủ tài khoản phát video là một người đàn ông họ Trương. Theo anh Trương, người phụ nữ trong đoạn video là bạn học của anh. Còn anh với bà Lý trước đến nay chưa từng gặp nhau.

Sau đó, anh Trương đưa người phụ nữ trong video đến gặp cảnh sát. Mọi người phát hiện bà Lý và người này có nhiều nét rất giống nhau. Lúc này, ông Vương mới nhận ra đã hiểu nhầm vợ. Với sự khuyên nhủ của cảnh sát, bố con ông Vương đã được bà Lý tha thứ.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ