Choáng với vụ ông 87 tuổi chơi trò mạo hiểm mà nhiều người trẻ cũng sợ

GD&TĐ - Một cụ ông 87 tuổi đã chứng minh rằng, tuổi tác không phải là vấn đề khi dũng cảm trượt từ trên đỉnh thác nước xuống.

Mọi người đều đồng loạt vỗ tay khi ông cụ hoàn thành cú trượt.
Mọi người đều đồng loạt vỗ tay khi ông cụ hoàn thành cú trượt.
Đoạn video mới được đăng tải cho thấy, cụ ông 87 tuổi đang nằm trong tư thế sẵn sàng để trượt xuống từ đỉnh thác Uvita hơn 7,5m tại Costa Rica.
Để có thể thực hiện trò chơi cảm giác mạnh này, hai người đàn ông của công ty du lịch thám hiểm Paddle 9 đã đứng trên đỉnh thác hỗ trợ cụ ông 87 tuổi và cẩn thận căn dặn, khích lệ ông.
Ngay khi đã sẵn sàng vào vị trí, hai nam thanh niên nhẹ nhàng đẩy, giúp ông cụ trượt xuống dòng thác đang chảy.
Ông cụ không hề sợ hãi.
 Ông cụ không hề sợ hãi.

Sau khi hoàn thành "thử thách" do chính mình đề ra, tất cả mọi người đang có mặt ở thác nước đều cười tươi và vỗ tay chúc mừng ông cụ.

Một phát ngôn viên của Paddle 9 cho biết, ông cụ 87 tuổi là vị khách cao tuổi nhất tham gia hoạt động mạo hiểm này.

Ông khẳng định mình sẽ không nói "không".
 Ông khẳng định mình sẽ không nói "không".

"Chúng tôi yêu đoạn video này bởi vì nó cho thấy, tuổi tác chỉ là một con số. Điều quan trọng nhất là luôn luôn sống hết mình. Khi chúng tôi còn lo lắng về việc liệu ông có dám trượt xuống không, người đàn ông 87 tuổi đã rất bình tĩnh và khẳng định rằng, ông sẽ không nói "không", người phát ngôn chia sẻ.

Thác Uvita đã trở thành một điểm đến nổi tiếng đối với những người dùng mạng  xã hội, đặc biệt là những người muốn quay video hoặc chụp hình.

Bên cạnh đó,  khu vực này cũng được biết đến là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã như báo, mèo gấm, vẹt đuôi dài và họ heo vòi.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ