Choáng với số tiền khủng vợ chồng Kim thuê bảo mẫu chăm con

Cặp sao Mỹ phải sẵn sàng chi rất nhiều tiền để thuê đội ngũ bảo mẫu chăm sóc 4 nhóc tỳ.

Choáng với số tiền khủng vợ chồng Kim thuê bảo mẫu chăm con

Kim Kardashian và Kanye West vừa chào đón con thứ tư vào đầu tháng 5. Theo RadarOnline, vợ chồng Kim đã thuê thêm ba bảo mẫu để chăm sóc con trai nhỏ. Bởi vậy, chi phí sinh hoạt của gia đình cô đang tăng chóng mặt.

Nguồn tin cho biết, mỗi tháng Kim-Kanye tốn tới 100.000 USD tiền nuôi con. "Ngay lúc này, chi phí đắt nhất là tiền thuê vú em. Họ có đội ngũ giúp việc nghe điện thoại suốt 24h và khi phải đi xa, họ thường mang theo một bảo mẫu giúp mình vì quá bận rộn".

Riêng lương trả cho các bảo mẫu đã gần 1 triệu USD một năm. Vợ chồng Kim muốn đảm bảo các con được chăm sóc tốt nhất. Ngoài con gái cả North West 5 tuổi đang học mẫu giáo, Saint West 3 tuổi, Chicago 1 tuổi đều được bảo mẫu trông tại nhà. Bé út Psalm West mới lọt lòng được hai tuần và cần có người túc trực ngày đêm.

Ngoài chi phí nuôi con, gia đình Kim cũng không nề hà bỏ ra số tiền lớn để thuê đội ngũ vệ sĩ hùng hậu. Thêm vào đó là khoản tiền trả cho trợ lý riêng, huấn luyện viên thể hình, đầu bếp và các stylist. Bởi vậy, hóa đơn mỗi tháng của cặp sao lên đến hàng triệu USD.

Mặc dù công việc bận rộn, Kim Kardashian vẫn cố gắng ghi sổ sách chi li các khoản thu chi trong gia đình mỗi tháng. Ngôi sao 38 tuổi cũng quản lý chặt chẽ tài chính của mình, không vung tiền ăn tiêu mất kiểm soát dù sở hữu khối tài sản kếch xù.

Cô tiết lộ trên Wealth Simple: "Tôi là người "tay hòm chìa khóa" trong nhà. Tôi làm mọi thứ, giám sát, viết các hóa đơn và quản lý chi tiêu một cách chi tiết. Tôi luôn được dạy phải làm như thế".

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.