Choáng với số tiền BlackPink có thể kiếm được từ YouTube mỗi tháng

Choáng với số tiền BlackPink có thể kiếm được từ YouTube mỗi tháng

BlackPink là nhóm nhạc nữ thế hệ 3 nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc, bên cạnh TWICE và Red Velvet. Bốn cô gái nhà YG gây ấn tượng khi chiếm lĩnh ngôi vị ‘nữ hoàng YouTube’ tại Hàn với 32,5 triệu người theo dõi.

Với lượng người theo dõi ‘siêu to khổng lồ’ và liên tục lập kỷ lục YouTube, chắc hẳn số tiền mà BlackPink kiếm được từ nền tảng này là không hề nhỏ. Tuy nhiên, không ai biết chính xác về con số thu nhập này.

Dẫu vậy, khoản tiền khủng mà BlackPink kiếm được mỗi tháng nhờ kênh YouTube đã được tiết lộ gần đây trong tập Park Myung Soo’s Radio Show của đài KBS.

Cụ thể, MC Cho Woo Jong, MC Park Myung Soo và một chuyên gia phân tích người Hàn có tên Jeon Min Ki đã chọn bàn luận về thu nhập của các YouTuber.

“Tôi biết có đến hàng triệu YouTuber trẻ. Nhưng họ không nói cho tôi chính xác số tiền họ kiếm được. Dù vậy, họ kiếm đủ để mua một chiếc xe mỗi tháng, một chiếc xe ngoại đấy nhé”, Jeon Min Ki bắt đầu.

MC Cho Woo Jong ước tính doanh thu của BlackPink là khoảng 700 triệu won (tương đương 14 tỷ đồng) mỗi tháng.
MC Cho Woo Jong ước tính doanh thu của BlackPink là khoảng 700 triệu won (tương đương 14 tỷ đồng) mỗi tháng.

Sau đó, MC Cho Woo Jong tiếp lời bằng việc điểm qua về YouTuber hàng đầu ở Hàn Quốc và đó là nhóm nhạc nữ BlackPink hiện đang sở hữu kênh YouTube có 32,5 triệu người theo dõi.

Dựa trên lượng người theo dõi khủng của BlackPink, thêm vào đó là nhiều MV của nhóm nhạc này đều thu hút từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ lượt xem, MC Cho Woo Jong ước tính doanh thu của BlackPink là khoảng 700 triệu won (tương đương 14 tỷ đồng) mỗi tháng.

Theo nhận xét của MC Park Myung Soo, để có thể kiếm được số tiền khổng lồ này, BlackPink đã phải nỗ lực không ngừng để duy trì độ nổi tiếng, mức độ phủ sóng của nhóm trên mạng xã hội.

“Họ có được thu nhập như vậy là bởi rất nỗ lực duy trì sự nổi tiếng. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và đạt tới mốc tương tự thì bạn cũng sẽ kiếm được vậy thôi”, MC Park Myung Soo nhận định.

BlackPink đã phải nỗ lực không ngừng để duy trì độ nổi tiếng, mức độ phủ sóng của nhóm trên mạng xã hội.
BlackPink đã phải nỗ lực không ngừng để duy trì độ nổi tiếng, mức độ phủ sóng của nhóm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhà phân tích Jeon Min Ki có phần không đồng tình với nhận định của MC Park. Bởi theo ông, để đạt được thu nhập khủng như thế là điều không dễ chút nào:

“Không nên đánh giá thấp điều đó, vì nó cũng như cổ phiếu vậy. Họ phải liên tục phân tích dữ liệu xây dựng những nội dung thú vị để thu hút và giữ chân người xem”, nhà phân tích Jeon Min Ki cho biết.

Hiện tại, kênh YouTube của BlackPink đang dẫn đầu tại Hàn Quốc về số lượt theo dõi. Đứng thứ hai là kênh YouTube BigHit Entertainment, theo sau là Bangtan TV và SM Town.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.