“Choáng” với lượng thức ăn khổng lồ của gia đình đông con nhất nước Anh

Gia đình cô chú Sue và Noel Radford sống tại thị trấn Morecambe, hạt Lancashire, Tây Bắc nước Anh đã có 19 đứa con và chuẩn bị đón thêm cậu con trai thứ... 20 vào tháng 9 năm nay, theo tờ The Sun.

“Choáng” với lượng thức ăn khổng lồ của gia đình đông con nhất nước Anh

“Choáng” với lượng thức ăn khổng lồ của gia đình đông con nhất nước Anh        ảnh 1

Cô chú Radford thậm chí không thể nhớ hết tên các con mình

Với “bảng thành tích” sinh con này, gia đình Radford hiện đang giữ danh hiệu “gia đình đông con nhất” ở xứ sở sương mù.

Được biết, cô Sue Radford năm nay 42 tuổi, sinh con đầu lòng khi mới 14 tuổi. Theo chia sẻ, mặc dù khi đó cả hai cô chú còn rất trẻ nhưng họ không muốn bỏ rơi đứa trẻ trong bụng, bởi bản thân hai người đều là những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi.

Hiện, con trai lớn nhất của cô chú Radford đã 28 tuổi, còn bé gái nhỏ nhất mới 10 tháng tuổi. Tuy đông con như vậy song gia đình này không hề sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn. Họ sống trong một căn nhà có 10 phòng ngủ, trị giá hơn 240.000 bảng Anh (tương đương khoảng 300.000 đô la Mỹ).

Chia sẻ với tờ The Sun, cô chú Radford cho biết, sau khi đứa con thứ 20 ra đời vào tháng 9 này, họ quyết định sẽ không sinh thêm con nữa, vì bản thân hai người hiện tại không thể nhớ hết tên của các con mình.

“Choáng” với lượng thức ăn khổng lồ của gia đình đông con nhất nước Anh        ảnh 2

Các bạn nhỏ nhà Radford chuẩn bị bữa tối với lượng khoai tây khổng lồ

Chú Noel Radford – 46 tuổi, cha của 20 đứa con cho hay, việc khó khăn nhất trong gia đình họ là chuẩn bị một lượng thức ăn khổng lồ cho cả gia đình hơn 20 người. Một bữa tối nhà Radford có thể dùng tới 60 chiếc xúc xích, 30 chiếc đùi gà, 40 củ cà rốt và... 3 kg khoai tây. Riêng bữa tối Giáng sinh năm ngoái, cả gia đình ăn hết 3 con gà tây, 3,6 kg khoai tây và 56 chiếc bánh pudding.

“Chúng tôi còn tốn... hàng lít sữa tắm khi tắm cho bọn trẻ, như tắm cho cả bầy cừu vậy”, chú Radford nói.

Theo thieunien/The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ