"Choáng" với biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Biệt thự hai mặt tiền của Lý Nhã Kỳ nằm ven sông Sài Gòn được dát màu vàng từ cổng vào đến nội thất bên trong - câu chuyện gây chú ý cộng đồng.

"Choáng" với biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Một trong những người bạn thân thiết nhất của Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện "khám phá biệt thự mãi không chán", theo tin tức trên báo Vnexpress.

Căn biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ được chia sẻ trên mạng xã hội .

Nếu như trước đó, người hâm mộ được diện kiến phần nội thất dát vàng nguy nga, lộng lẫy của " doanh nhân kim cương" thì lần này, khu vực bề ngoài của biệt thự lần đầu được hé lộ. Căn biệt thự và khối tài sản đồ sộ bên trong được ước tính có tổng giá lên đến gần 50 tỉ đồng.

Tòa biệt thự được nàng kiều nữ mua lại và tu bổ trong 2 năm. Cô dành rất nhiều công sức để thiết kế lại toàn bộ không gian và nội thất của căn nhà, theo Ngoisao.net

Một góc tại căn biệt thự.

Vốn yêu thích các công trình kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu nên cô đã chọn phong cách này để trang trí cho tổ ấm của mình. “Tôi lựa chọn phong cách kiến trúc hoàng gia Châu Âu xuất phát từ đam mê những giá trị nghệ thuật của mình chứ thực lòng không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người thường gọi là sự xa hoa trong phong cách này”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Khán giả không ngạc nhiên trước ngôi nhà triệu đô của Lý Nhã Kỳ bởi cô vốn là "đại gia" trong showbiz khi sở hữu showroom thời trang hàng hiệu đẳng cấp ở trung tâm Sài Gòn, công ty kinh doanh bất động sản riêng. Ngoài ra, cô còn là chủ tịch của một quỹ từ thiện. Cùng ngắm biệt thự dát vàng của người đẹp Lý Nhã Kỳ trên Ngoisao.net:

Theo Doanh Nghiệp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ