Choáng váng những pha đi giày cao gót lênh khênh của người đẹp Việt

Bất chấp nguy hiểm "rình rập", sao Việt xưa nay vẫn luôn có sở thích leo lên những đôi giày cao gót nhìn đã muốn chóng mặt.

Choáng váng những pha đi giày cao gót lênh khênh của người đẹp Việt

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-1

Đầu tiên là "cô gái vàng trong làng leo cà kheo" - hoa hậu Hương Giang. Bên cạnh việc có một gương mặt lộng lẫy, một thân hình vòng nào ra vòng nấy, thì có một điều chúng ta phải chắc chắn, đó là khả năng chinh phục những đôi giày cao gót xấp xỉ 20cm của cô.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-2

Không thể phủ nhận, những đôi giày cao gót là trợ thủ đắc lực trong việc kéo dài đôi chân ra miên man, nâng chiều cao của nàng hoa hậu lên một tầm mới.

Tuy nhiên, với tần suất diện giày cao liên tục thế này, quả thật ái ngại cho đôi chân cũng như sức khỏe của cô.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-3

Thêm một tân binh mới trong làng chuộng giày cao gót khủng, lần này là ca sĩ Bích Phương. Dạo gần đây, chủ nhân hit "Bùa yêu" cực thích diện những đôi cao gót lênh khênh nhìn đã muốn hốt hoảng.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-4

Dù đôi giày không xấu, và diện giày cao gót cũng không xấu nốt, nhưng với vóc dáng mảnh mai cùng những thiết kế có phần mong manh, tinh tế mà Bích Phương hay chọn thì một đôi giày nặng nề với chiều cao ngót nghét 20cm khiến khi nhìn vào tổng thể toàn thấy "giày là giày", mất hết nét thanh thoát của thiết kế.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-5

Vốn là một người mẫu với chiều cao 1m77, khá là khó hiểu vì lí do gì mà Á hậu Hoàng Thùy lại phải chọn một đôi giày cao gần 30cm, nhìn như muốn nuốt chửng cô thế này.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-6

Thêm một nhân vật có chiều cao khủng, thậm chí là cao nhất trong làng hoa hậu nhưng lại thích đi giày cao.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khá tinh tế, cô chỉ ngồi im chứ không đứng lên, nếu không muốn biến thành người khổng lồ khi cao gấp đôi người khác.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-7

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một sự kiện cũng chọn cho mình đôi giày nhìn đã muốn chóng mặt và phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác chứ cô cũng không thể tự đi nổi đôi giày khủng cỡ này.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-8

"Bạn từng thân" của Kỳ Duyên là Jolie Nguyễn cũng rất chuộng những đôi cao gót chênh vênh để diện khi lên thảm đỏ dù có chiều cao không phải dạng vừa.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-9

Một "gương mặt thân quen" trong hội những người thích đi giày khủng là Angela Phương Trinh. Sở hữu chiều cao 1m65 nên cũng dễ hiểu khi cô nàng ưa chọn những đôi giày cao gót lênh khênh để nổi bật mỗi khi tham dự sự kiện.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-10

Diện một chiếc váy dài chấm đất lại lắm tà thế này, quả thực bội phục khả năng đi giày thuộc hàng "cao thủ" của nữ diễn viên khi cô vẫn vô tư đi lại băng băng trong khi mọi người thì chực chờ thót tim lo lắng thay cho cô.

Những pha đi giày cáo gót nhìn muốn rợn tóc gáy của người đẹp Việt-11

Nhìn đôi giày gót cao lênh khênh lại có vẻ không vừa lắm với chân này, thật lấy làm ngạc nhiên khi Sam có thể đi lại và tạo dáng vô tư thế này được.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ