Choáng ông bố đại gia lái trực thăng đưa quý tử đi học

Do đường tắc, một ông bố đại gia ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã lái hẳn máy bay trực thăng để đưa cậu quý tử của mình đến trường.

Choáng ông bố đại gia lái trực thăng đưa quý tử đi học
Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 1

Buổi sáng ngày 19/12, trên một con đường ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc bỗng xuất hiện một chiếc trực thăng màu trắng, thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 2

Theo một số nguồn tin, chiếc trực thăng này là phương tiện của một ông bố đại gia dùng để đưa cậu quý tử đến trường do tắc đường.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 3

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những bức ảnh chụp chiếc trực thăng màu trắng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 4

Chiếc trực thăng thu hút sự chú ý của đông đảo người qua đường. Việc sử dụng máy bay trực thăng cho con đi học đang là mốt của các đại gia.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 5

Cậu ấm Victor Micula, con trai trùm tư bản Ioan Micula (ở Romania), nổi tiếng với cuộc sống vô cùng sang chảnh. Victor thường tự lái trực thăng đến trường.

Tuy nhiên, cậu ấm này lại không thể tốt nghiệp trung học phổ thông. Vì gian lận trong thi cử, Victor đã bị đình chỉ tốt nghiệp. Sự việc này đã khiến nhà tỉ phú người Romania bị chỉ trích nhiều vì quá nuông chiều con cái.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 6

Sofia Abramovich, con gái của tỷ phú Nga Abramovich: Sofia được xem là cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh với khối tài sản thừa kế dự kiến lên tới 1 tỉ USD.

Cuộc sống giàu có của Sofia khiến cho giới trẻ thế giới phải khát khao, mơ ước. Cô nàng đến trường bằng trực thăng riêng, di chuyển bằng xe Range Rovers chống đạn.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 7

3 quý tử nhà Becks – Vic: Trong thời gian 3 quý tử nhà Becks – Vic học tại trường tư thục Haberdasher tại Elstree, cặp vợ chồng nổi tiếng và giàu có này đã quyết định tậu hẳn một trực thăng riêng đưa con đến trường vì ngôi trường cách khá xa nhà mà đôi vợ chồng lại không muốn chuyển địa điểm mới.

Choang ong bo dai gia lai truc thang dua quy tu di hoc - Anh 8

Sofia Barclay, cháu gái David Barclay: Sofia Barclay, 23 tuổi, cháu gái của đại gia bất động sản và truyền thông David Barclay – người đứng ở vị trí thứ 358 với trị giá tài sản ròng 3,2 tỷ USD.

Sofia Barclay đi lại thường xuyên giữa London và New York. Vì vậy, để đảm bảo việc học được hoàn tất với kết quả cao tại Đại học Westminster, Anh, cô thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Nguồn ảnh: Internet.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.