Cho thuê homestay, chủ nhà kinh hãi nhìn cảnh tượng sau khi khách check out

Ai cũng ngao ngán với hành động của nhóm khách đã làm trước khi về.

Hình ảnh cô gái chụp cho thấy sàn nhà vẫn còn dính bãi nôn vương vãi đáng sợ.
Hình ảnh cô gái chụp cho thấy sàn nhà vẫn còn dính bãi nôn vương vãi đáng sợ.

Dịch vụ homestay không hề hiếm và sức hút từ dịch vụ này khiến nhiều người "nhảy vào" kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của khách.

Đa số các homestay đều thiết kế đẹp, decor trang trí ấn tượng từ các thứ treo tường đến bàn ghế hay ga gối. Tuy nhiên, khách có ý thức giữ gìn hay không mới là chuyện khác.

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện ý thức của khách thuê homestay khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Cô gái viết: "Nhà mình mở homestay Đà Lạt nhưng lần đầu tiên thấy khách kinh khủng vậy các bạn ơi. Ăn nhậu ca hát rồi ói cả ra nhà, chăn, gối.

Lúc trả phòng thì lấy chăn trùm lên trên sàn nhà che lại, còn khoá cửa phòng để người kiểm tra chưa kiểm tới và ra về không bị phát hiện.

Thật không hiểu văn minh ở đâu luôn. Giá như nói một lời nhờ và xin lỗi thì bên mình cũng vui vẻ thôi mà".

Cho thuê homestay, chủ nhà kinh hãi nhìn cảnh tượng sau khi khách check out ảnh 1

Cho thuê homestay, chủ nhà kinh hãi nhìn cảnh tượng sau khi khách check out ảnh 2

Hình ảnh cô gái chụp cho thấy sàn nhà vẫn còn dính bãi nôn vương vãi đáng sợ. Chưa kể chăn lộn xộn, thậm chí dùng chăn che lại vết nôn.

Điều này thật sự khiến dân mạng bực mình và đặt câu hỏi ý thức không biết ở đâu. Giả sử có mất vệ sinh đi nữa chỉ cần nói với chủ nhà là người ta sẵn sàng dọn dẹp. 

"Nhóm mình trước đây đi du lịch cũng nôn ra nhà nhưng không bao giờ làm thế này nhé. Khi nôn xong sẽ đi mượn cây chổi lau nhà dọn sạch sẽ rồi trả phòng. Tất nhiên như vậy vẫn có mùi nhưng vẫn là người có ý thức chứ không thế này", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Nhóm mình hay bản thân mình đi du lịch ở đâu thì trước khi về cũng sẽ cố gắng  dọn qua phòng, ném rác vào thùng rác... xong xuôi mới ra khỏi phòng".

"Nếu khách thế này cứ đưa ra quy định phạt thêm 100.000 đồng - 200.000 đồng tiền dọn phòng. Khách thiếu ý thức thì không có gì phải khách sáo", một người bày tỏ.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ