Cho thôi chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã đánh học sinh

Đảng ủy xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai đã bỏ phiếu thống nhất việc ông Nguyễn Phi Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã  thôi giữ các chức vụ…

Cho thôi chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã đánh học sinh

Thông tin trên được ông Phạm Quý Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Ia Băng xác nhận vào hôm nay (ngày 3-4).

Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy xã xác định ông Việt có tát 2 cái người cháu ruột và lia ví tiền trúng má em học sinh tên N.

Ngoài ra, trong chiều cùng ngày, Ban chấp hành Đảng bộ xã cũng tổ chức họp bất thường và tiến hành bỏ phiếu kín thống nhất việc ông Nguyễn Phi Việt xin thôi giữ các chức vụ trong Đảng theo nguyện vọng.

Cho thôi chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã đánh học sinh ảnh 1
Trường Tiểu học số 1 Ia Băng nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào ngày 28-3, tại Trường Tiểu học số 1 Ia Băng, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa xôn xao thông tin ông Nguyễn Phi Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã xông vào trường và có hành vi đánh một học sinh là cháu N.

Theo ông Việt cho biết thì cháu ruột ông có tham gia cá độ với học sinh trong lớp và bị các học sinh này đòi tiền… Khi biết được sự việc, do quá bức xúc nên ông đã vào trường tát tai cháu ruột, khi rút ví ra khỏi túi thì trúng một bên má của em N.

Theo Cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ