Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Khép lại một chặng đường, mở ra thập kỷ mới

Từ thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh và bắt đầu bước vào một hành trình mới: Khởi động cuộc thi năm 2020, đánh dấu sự khép lại thập kỷ đầy dấu ấn và bước vào một thập kỷ mới với nhiều hi vọng...

Thập kỷ 2010 – 2019, trải qua nhiều biến động, thử thách...  cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình. Đặc biệt trong 2 cuộc thi vừa qua, báo Tiền Phong và đối tác Sen Vàng đã nâng cuộc thi lên một tầm cao mới cả về nội dung và phương thức tiến hành, đạt chuẩn và chất lượng đáng tự hào không chỉ bình diện trong nước mà cả quốc tế.

Những năm cuối của thập kỷ cũng đánh dấu sự trở của các hoa hậu Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới: Miss World với những thành tựu đáng ghi nhận của các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi lần thứ 16 nếu tính từ cuộc thi tiền thân lần đầu tổ chức năm 1988 sẽ đi vào chiều sâu trong cách thức tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng thay vì tiếp tục phát triển quy mô (đã đạt tầm mức rất cao ở cuộc thi gần nhất - cuộc thi lần thứ 15, ở năm thứ 30).

Đây tiếp tục là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho các thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Bên cạnh các đêm thi chung khảo, chung kết chính thức, các phần thi phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng… và quan trọng nhất là Người đẹp Nhân ái tiếp tục được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và giải thưởng hấp dẫn.

Nâng tầm nhan sắc Việt

Quay ngược về thời điểm 2 năm trước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cùng Phương Nga và Thuý An đã giành các ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Sau gần 2 năm, các cô gái không những giữ được mà còn phát triển thành công hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ cả nước, làm tròn trách nhiệm của hoa hậu, á hậu.

Các hoa hậu, á hậu đã ý thức rõ trọng trách của mình, tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng; tích cực tham gia và chủ động tổ chức, thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Cả ba đã tham gia và đại diện xứng đáng cho các cô gái Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, trong đó Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018. 

Để truyền cảm hứng và sức nóng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới, Tiểu Vy cùng Phương Nga và Thúy An vừa tung bộ ảnh khởi động cuộc thi với thần sắc đỉnh cao trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 không chỉ hoàn thiện mình rõ nét về vẻ đẹp hình thể. Vẻ đẹp nhân ái của các cô được ghi nhận qua những hoạt động xã hội thiện nguyện sôi nổi cống hiến cho cộng đồng.

Những việc làm ý nghĩa ấy đã chứng tỏ top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đều là những bông hoa vừa có sắc lẫn hương và trở thành hình ảnh đáng để cho các thế hệ hoa hậu của thập kỷ mới tiếp nối.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.