Chính phủ kỳ vọng sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, doanh nhân

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã gửi đến đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chính phủ kỳ vọng sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, doanh nhân

Sáng 13/10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã chủ trì họp báo công bố Bộ chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển doanh nghiệp cả nước và các địa phương năm 2017.

Đây là năm đầu tiên Bộ chỉ tiêu này được công bố vào đúng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Trong phát biểu khai mạc họp báo, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, việc công bố Bộ chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển doanh nghiệp cả nước và các địa phương sẽ là sự kiện thường niên được tổ chức nhân ngày Doanh nhân Việt Nam hằng năm.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tin tưởng, việc công bố Bộ chỉ tiêu sẽ đưa ra được bức tranh toàn cảnh về tình hình phát triển doanh nghiệp Việt Nam; giúp các địa phương thấy rõ mình đang nằm ở đâu trên bản đồ phát triển doanh nghiệp Việt Nam.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, thay mặt Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp và với tình cảm cá nhân, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã gửi đến đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phó Thủ tướng chúc đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển lớn mạnh, luôn có tinh thần, ý chí của dân tộc Việt Nam; xây dựng văn hóa kinh doanh trên tinh thần giác ngộ chính trị; có trách nhiệm cao với xã hội và luôn luôn là đội ngũ xung kích, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng bày tỏ sự kỳ vọng, tin tưởng về sự phát triển mạnh mẽ của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Chinhphu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ