Chiến thắng tại Champions League trước Liverpool sẽ thay đổi Tottenham Hotspur

GD&TĐ - Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, tiền vệ Christian Eriksen chia sẻ với phóng viên của SkySport rằng: "Tottenham sẽ thay đổi suy nghĩ của mọi người về câu lạc bộ bằng cách giành chiến thắng Champions League".

Tiền vệ Christian EriksenẢnh: Internet
Tiền vệ Christian EriksenẢnh: Internet

Tiền vệ 27 tuổi người Đan Mạnh tin rằng việc vô địch Champions League sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người về Tottenham. The Spurs dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino đã thi đấu xuất sắc dành được vị trí thứ 4 tại Premier League mùa giải 2018/19, có mặt lần đầu tiên tại 1 trận chung kết Champions League với màn lội ngược dòng không tưởng trước "ngựa ô" Ajax. Nhưng cũng dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina, họ đã thua ba trận bán kết trước đó.

Nếu dành chiến thắng trước Liverpool vào rạng sáng chủ nhật tuần này, sẽ là lần đầu tiên The Spurs trở thành nhà vô địch ở đấu trường châu Âu, sân vân động 1 tỉ Bảng mà đội bóng này mới chuyển đến sẽ có thêm một chiếc cúp danh giá tại phòng truyền thống. Trận chung kết Champions League mang đến nhiều cơ hội cho Spurs viết thêm một chương mới trong lịch sử của đội bóng.

Trước cuộc đối đầu của hai đội bóng, Tottenham được đánh giá yếu hơn Liverpool ở nhiều mặt, nhất là khi Lữ đoàn đỏ đang thi đấu thăng hoa ở cả đấu trường quốc nội và đấu trường châu Âu. Nhưng đội quân dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Argentina đã làm nên rất nhiều điều kì diệu mà nhiều người hâm mộ thậm chí còn không ngờ tới, ví dụ điển hình là trận bán kết với Ajax vừa rồi.

Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ Christian Eriksen đang được Real Madrid để mắt đến, nhiều khả năng cầu thủ người Đan Mạch sẽ có bản hợp đồng với Kền kền trắng nếu không có động thái gia hạn hợp đồng từ Tottenham.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ