Chiến dịch tình nguyện hè 2019 chính thức khởi động

GD&TĐ - Chiến dịch hè của tuổi trẻ Thủ đô sẽ được tổ chức với những hoạt động tình nguyện cao điểm với nhiệt huyết của những người trẻ.

Anh Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè của Thành đoàn Hà Nội.
Anh Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè của Thành đoàn Hà Nội.

Những chương trình trong chiến dịch Mùa hè xanh sẽ được diễn ra như: Chương trình Tiếp sức mùa thi; Tiếp sức đến trường; Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh; Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng; Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh.

Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2019 của tuổi trẻ Thủ đô đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong đời sống xã hội.

Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội đã tích cực tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hiến máu tình nguyện, trồng cây xanh; tình nguyện vì cộng đồng;

Các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp - lập nghiệp, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm đã giúp cho đoàn viên, thanh niên, học sinh có sự lựa chọn đúng đắn, chọn ngành, học nghề, tìm được việc làm để lập thân lập nghiệp; các hoạt động cao điểm “Ngày thứ Bảy tình nguyện hỗ trợ, giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” được tổ chức hiệu quả.

Từ đó, Đoàn Thanh niên Thành phố đã phát hiện, biểu dương và lan tỏa được nhiều công trình, mô hình tiêu biểu, tập thể có nhiều hoạt động, thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.