Chiêm ngưỡng nhan sắc top 9 cầu thủ xinh đẹp tại World Cup nữ 2019

Với vẻ đẹp quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn, đây là những cái tên hứa hẹn sẽ gây thương nhớ với cánh mày râu ở giải đấu diễn ra trên đất Pháp vào tháng 6 năm nay.

Chiêm ngưỡng nhan sắc top 9 cầu thủ xinh đẹp tại World Cup nữ 2019

Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 1
Erika dos Santos (Brazil):Với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, Erika có gương mặt trẻ trung, giàu sức sống và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết năm nay cô đã bước sang tuổi 31. Sau nhiều lần lỡ hẹn với các danh hiệu lớn, World Cup 2019 chắc chắn sẽ là giải đấu mà hậu vệ này đặt nhiều kỳ vọng để có được chức vô địch đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 2
Christen Press (Mỹ):Thân hình săn chắc cùng nước da ngăm khỏe khoắn giúpPress luôn là lựa chọn hàng đầu trong mỗi bộ ảnh quảng bá sản phẩm của nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếngSports Illustratedvà được chọn làm một trong số những gương mặt đại diện của đội bóng xứ cờ hoa tại giải đấu lần này.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 3
Kosovare Asllani (Thụy Điển):Tóc vàng, da trắng, mắt nâu, Asllani mang vẻ đẹp đậm chất Đông Âu và là cái tên gây thương nhớ cho cánh mày râu, đặc biệt với những CĐV theo dõi bóng đá nữ nói chung và đội tuyển Thụy Điển nói riêng.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 4
Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, tiền vệ 30 tuổi còn gây chú ý bởi tài năng trên sân cỏ khi gặt hái vô số danh hiệu cùng các đội bóng mình từng chơi như PSG, Man City hay Linkopings. Ở giải đấu tới đây, Asllani chắc chắn sẽ rất quyết tâm có được danh hiệu đầu tiên cùng tuyển quốc gia sau khi chỉ có thể về nhì tại Olympic Rio 2016.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 5
Julie Ertz (Mỹ):Tại Mỹ, những cầu thủ bóng bầu dục thường hẹn hò với những người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Thế nhưng, với Zach Ertz, cầu thủ của CLB Philadelphia Eagles, anh lại chọn một cầu thủ bóng đá, đó là Julie. Dù không thuộc giới người mẫu nhưng với nhan sắc của mình, Julie rõ ràng không hề thua kém so với những mỹ nhân khác trong showbiz.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 6
Ali Krieger (Mỹ):Dù đã 34 tuổi nhưng Krieger vẫn sở hữu vẻ đẹp đằm thắm cùng thân hình bốc lửa mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn hẹn hò. Cô hiện là thành viên của CLB Orlando Pride và đội tuyển Mỹ.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 7
World Cup 2019 gần như sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Krieger trong màu áo tuyển quốc gia. Và chắc chắn, hậu vệ này cùng các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 8
Amandine Henry (Pháp):"Tài sắc vẹn toàn", đó là những gì có thể nói về đội trưởng đội tuyển Pháp tại giải đấu tới. Mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh trong veo cùng nét đẹp thanh lịch, quý phái đậm chất Pháp của tiền vệ này giúp cô luôn nổi bật và là gương mặt đại diện của Les Bluestại World Cup 2019.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 9
Ở giải đấu diễn ra trên sân nhà, mục tiêu của đội tuyển Pháp không gì khác ngoài chức vô địch. Và người dân xứ sở lục lăng chắc chắn sẽ kỳ vọng rất nhiều vào Amandine, cầu thủ từng xuất sắc giành danh hiệu quả bóng bạc ở giải đấu diễn ra 4 năm về trước.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 10
Toni Duggan (Anh):Không chỉ là sát thủ trên hàng công đội tuyển Anh, Duggan còn sẵn sàng hạ gục mọi con tim của giới mày râu với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại của mình. Tiền đạo này hiện thi đấu cho CLB Barcelona Femeni và sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của CĐV xứ sở sương mù trong việc đổi màu tấm huy chương ở World Cup 2019.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 11
Lee Min-ah (Hàn Quốc):Khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 2012, thế nhưng, danh tiếng của Lee Min-ah chỉ thực sự vươn ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc khi cô cùng đội tuyển quốc gia tham dựASIAD 18tại Indonesia. Sở hữu nét đẹp hiền lành, nhã nhặn, làn da hồng hào cùng nụ cười dịu dàng, tuyển thủ Hàn Quốc trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 12
TrenInstagram, Lee thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường khi không khoác lên mình quần đùi áo số. Trang cá nhân của cô nhận được hơn 80.000 lượt theo dõi, mỗi tấm ảnh đăng lên đều có hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận đến từ người hâm mộ.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 13
Alex Morgan (Mỹ):Ở tuổi 30, tiền đạo xinh đẹp này sở hữu gần như đầy đủ mọi danh hiệu trong sự nghiệp, với đỉnh cao là tấm huy chương vàng Olympic London 2012 cũng như chức vô địch World Cup 2015.
Chiem nguong nhan sac top 9 cau thu xinh dep tai World Cup nu 2019 hinh anh 14
Với tài năng đã được khẳng định cùng gương mặt khả ái và thân hình chuẩn siêu mẫu, không khó hiểu khi Alex Morgan thường xuyên trên các chương trình truyền hình tại Mỹ và là cái tên quen thuộc trên trang bìa tạp chíSports Illustrated.Cô cũng là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội tại giải đấu lần này với số lượt theo dõi trênInstagramlà 5,8 triệu vàTwitterlà 3,5 triệu người.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ